942 triệu đồng tài trợ dự án nước uống sạch cho 4 trường THCS thuộc quận Liên Chiểu
Đăng ngày 19-09-2018 09:41, Lượt xem: 224

Ngày 18-9, UBND thành phố đã phê duyệt quyết định tiếp nhận dự án do Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola tài trợ với tổng giá trị 942 triệu đồng nhằm tăng cường khả năng tiếp cận nước sạch, nâng cao nhận thức về sử dụng và bảo tồn nước sạch, giữ vệ sinh môi trường tại 04 trường THCS Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đàm Quang Trung, Nguyễn Thái Bình thuộc quận Liên Chiểu.

Dự án gồm 2 hợp phần, được triển khai thực hiện từ tháng 9 đến tháng 11-2018. Đối với hợp phần 1, dự án sẽ lắp đặt hệ thống lọc nước tại vòi với công suất 3.000 lít/ngày để đáp ứng nhu cầu nước uống sạch cho 4.946 học sinh và 281 giáo viên tại 04 trường THCS nêu trên thụ hưởng. Hệ thống lọc nước này do Công ty Coca-Cola đặt hàng Trường Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh nghiên cứu và chế tạo riêng cho dự án, phù hợp với đặc thù điều kiện và chất lượng nước của các trường thụ hưởng.

Trong hợp phần 2, dự án sẽ triển khai chương trình giáo dục nâng cao nhận thức về nước sạch, sử dụng nước sạch và bảo vệ nguồn nước, vệ sinh môi trường cho các em học sinh tại các trường nêu trên. Đây là chương trình ngoại khóa và do Trung tâm Sức khỏe gia đình và Phát triển cộng đồng thực hiện.

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.