Cho phép sử dụng một số địa danh để đăng ký xác lập quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu
Đăng ngày 17-10-2018 09:35, Lượt xem: 136

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng vừa ký ban hành văn bản đồng ý cho phép một số tổ chức sử dụng địa danh để đăng ký xác lập quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu theo quy định của pháp luật sở hữu trí tuệ hiện hành. Cụ thể như sau:

Cho phép UBND huyện Hòa Vang sử dụng địa danh "Hòa Vang” để đăng ký xác lập quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu chứng nhận “Gà đồi Hòa Vang, hình" dùng cho sản phẩm và dịch vụ liên quan đến gà đồi và nhãn hiệu chứng nhận “Gạo hữu cơ Hòa Vang, hình” dùng cho sản phẩm và dịch vụ liên quan đến gạo hữu cơ.

Cho phép UBND xã Hòa Bắc sử dụng địa danh "Hòa Bắc" để đăng ký xác lập quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu chứng nhận "Mía Hòa Bắc, hình" dùng cho sản phẩm và dịch vụ liên quan đến mía.

Cho phép UBND xã Hòa Phú sử dụng địa danh "Phú Túc" để đăng ký xác lập quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu chứng nhận "Rượu cần Phú Túc, hình" dùng cho sản phẩm và dịch vụ liên quan đến rượu cần.

Cho phép Hợp tác xã Dịch vụ sản xuất nông nghiệp Hòa Phong I sử dụng địa danh "Bồ Bản, hình" để đăng ký xác lập quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu tập thể "Bồ Bản, hình" dùng cho sản phẩm và dịch vụ liên quan đến ớt.

UBND thành phố giao Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn hướng dẫn các đơn vị: UBND huyện Hòa Vang, UBND xã Hòa Bắc, UBND xã Hòa Phú và Hợp tác xã Dịch vụ sản xuất nông nghiệp Hòa Phong I đăng ký xác lập quyền sở hữu trí tuệ đối với các nhãn hiệu nói trên và sử dụng nhãn hiệu đúng mục đích, đúng quy định pháp luật.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.