Trao giải cuộc thi ảnh “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” mùa 2
Đăng ngày 12-11-2018 03:25, Lượt xem: 163

Ngày 10-11, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức trao giải cuộc thi ảnh đẹp du lịch “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” mùa 2. Sau 2 tháng phát động và nhận bài dự thi (từ ngày 20-8 đến 20-10), cuộc thi nhận được 1193 tác phẩm đến từ 254 tác giả đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Phát biểu tại lễ trao giải, bà Trương Thị Hồng Hạnh, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết, cuộc thi năm nay nhận được nhiều tác phẩm có chất lượng, sự sáng tạo trong nội dung và ý tưởng mà mỗi nhiếp ảnh gia muốn truyền tải. Những bức ảnh không chỉ tạo được ấn tượng thị giác mà còn có tính ứng dụng cao. Các tác giả đã đặt hết tâm huyết của mình để cho ra đời những tác phẩm không những có giá trị về mặt nghệ thuật mà còn thể hiện những góc nhìn vô cùng độc đáo và sáng tạo về cuộc sống giản dị, mộc mạc và sự chân chất của con người Đà Nẵng. Những hình ảnh đạt giải sẽ được sử dụng trong công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Đà Nẵng trong và ngoài nước.

Tác phẩm "Sắc màu Đà Nẵng" của tác giả Mai Thành Chương đạt giải nhất cuộc thi

Kết quả, giải nhất của cuộc thi được trao cho tác giả Mai Thành Chương với tác phẩm "Sắc màu Đà Nẵng"; giải nhì của cuộc thi được trao cho tác giả Nguyễn Trung Thu với tác phẩm "Bình minh trên đỉnh Bàn Cờ"; 2 giải ba được trao cho tác phẩm "Gia đình voọc chà vá chân nâu" - tác giả Nguyễn Thị Thu Trang và "Lân sư rồng" – tác giả Phạm Ngọc Tiến. Giải khuyến khích trao cho tác giả Vương Khả Thịnh với tác phẩm "Sương sớm Hàn Giang" và tác giả Lê Thọ với tác phẩm "Thi ngoáy thúng". Tổng trị giá các giải thưởng lên đến 103 triệu đồng.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác