Lãnh đạo thành phố mừng thọ hội viên cao tuổi Câu lạc bộ Thái Phiên
Đăng ngày 20-01-2019 07:57, Lượt xem: 143

Nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi, ngày 19-1, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa đã đến thăm, tặng quà mừng thọ các hội viên cao tuổi của Câu lạc bộ Thái Phiên thành phố. Cùng dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng.

Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa tặng quà mừng thọ cho các cụ cao tuổi

Tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa đã thông tin đến các cụ tình hình kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của Đà Nẵng trong năm qua và mục tiêu phấn đấu trong năm 2019. Với chủ đề “Năm tiếp tục đẩy mạnh thu hút đầu tư”, thành phố sẽ tập trung xây dựng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường, thu hút các nhà đầu tư tại các khu công nghiệp theo hướng bền vững và tiếp tục nâng cao đời sống nhân dân, bảo đảm an sinh xã hội. Bên cạnh chăm lo công tác cán bộ, bảo đảm chất lượng, tính liên tục và tính kế thừa, chính quyền thành phố sẽ tăng cường giải pháp đảm bảo trật tự an toàn xã hội, giữ vững an ninh chính trị… Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa ghi nhận những nỗ lực, cống hiến của cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Thái Phiên và chúc các cụ luôn sống vui, sống khoẻ, tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo và làm nòng cốt trong khối đại đoàn kết toàn dân. Qua đó, góp phần tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân đối với các chủ trương, chính sách của nhà nước.

Năm nay, Câu lạc bộ Thái Phiên có 1.209 hội viên được mừng thọ với độ tuổi từ 70 trở lên; trong đó có 338 cụ 70 và 75 tuổi, 671 cụ từ 80 đến 89 tuổi, 168 cụ từ 90 đến từ 94 tuổi, 32 cụ từ 95 tuổi trở lên.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.