Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ thăm doanh nghiệp ngày ra quân sản xuất đầu năm mới
Đăng ngày 12-02-2019 00:47, Lượt xem: 373

Nhằm động viên các doanh nghiệp ra quân, hăng hái thi đua hoạt động sản xuất – kinh doanh đầu năm mới Kỷ Hợi 2019, chiều 11-2, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đến thăm, chúc tết Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng và Cảng Đà Nẵng.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ thăm, chúc tết Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng

Thăm Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng (ACV), Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao nỗ lực đáp ứng nhu cầu vận chuyển bằng đường hàng không của ACV những năm qua, trong bối cảnh lượng khách đến Đà Nẵng ngày càng tăng cao. Theo Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ, sự phát triển của thành phố, đặc biệt là ngành du lịch, luôn gắn liền với kế hoạch, chiến lược phát triển của Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng. Vì vậy, trước dự báo mức tăng trưởng cao của ngành du lịch, các luồng đầu tư vào Đà Nẵng trong những năm đến, ACV cần tiếp tục nâng cao công suất, chất lượng dịch vụ, cải cách thủ tục nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách đến Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ cũng đề nghị các sở, ngành chức năng thành phố tích cực hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn vướng mắc, tạo điều kiện cho hoạt động của Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng được thuận lợi, thông suốt, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Chủ tịch UBND thành phố gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, công nhân viên Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng, chúc Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong năm 2019 và những năm tiếp theo, đáp ứng kỳ vọng của chính quyền và nhân dân thành phố.

Trong năm 2018, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng đón trên 13 triệu lượt hành khách, tăng 120,4% so với năm 2017, đạt 105,2% kế hoạch; trong đó, sản lượng khách quốc tế tăng nhanh với trên 5 triệu lượt hành khách, đạt 116,6% so với kế hoạch, tăng 151% so với cùng kỳ.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ thăm, chúc tết Cảng Đà Nẵng

Tại Cảng Đà Nẵng, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ đã nghe ông Trần Lê Tuấn, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, báo cáo khái quát tình hình hoạt động năm 2018; theo đó, trong năm, tổng sản lượng bốc xếp tại Cảng Đà Nẵng đạt 8.650 ngàn tấn, tăng 7,1% so với năm 2017, đạt doanh thu 720 ngàn tỷ đồng, đặc biệt Cảng Đà Nẵng đã đưa vào sử dụng hai cầu tàu mới, góp phần nâng cao năng lực khai thác, chất lượng dịch vụ.

Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Cảng Đà Nẵng trong năm 2018, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ nhận định, hoạt động của Cảng Đà Nẵng có tác động toàn cục đến sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Do đó, cần có giải pháp dung hòa, giải quyết bài toán xung đột giữa sự phát triển của doanh nghiệp và lợi ích xã hội của thành phố, cụ thể như vấn đề hoạt động của các xe container trung chuyển hàng hóa và giao thông nội thị của người dân thành phố.

Nhân ngày đầu năm mới, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến toàn thể cán bộ, công nhân viên Cảng Đà Nẵng, chúc Cảng Đà Nẵng đạt được nhiều thắng lợi mới, hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu phát triển đã đề ra.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.