Công an quận Hải Châu gặp mặt công dân trúng tuyển nghĩa vụ CAND năm 2019
Đăng ngày 16-02-2019 08:39, Lượt xem: 174

Ngày 15-2, Công an quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt và khích lệ các thanh niên, công dân trúng tuyển nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2019 trên địa bàn.

Công an quận Hải Châu gặp mặt công dân trúng tuyển nghĩa vụ CAND năm 2019

Năm nay, có 26 công dân trên địa bàn trúng tuyển nghĩa vụ Công an nhân dân, phù hợp với mọi tiêu chí đề ra. Phần lớn các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ Công an nhân dân năm nay đều có trình độ Đại học và cao đẳng, ý thức được rõ trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân khi tình nguyện lên đường nhập ngũ, tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tại buổi gặp mặt, nhiều thanh niên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn quyết tâm thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với đất nước. Đại diện lãnh đạo Công an quận Hải Châu đã chia sẻ, động viên và khích lệ tinh thần các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ Công an nhân dân đợt này; mong muốn, với sức trẻ của mình, các bạn thanh niên không ngừng rèn luyện, học tập thật tốt để vững vàng hơn trong nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của bao lớp cha anh đi trước, vì bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Minh Việt

            
    


 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.