11-20/10: Tổ chức cuộc thi Raid Amazones tại Đà Nẵng
Đăng ngày 18-02-2019 15:41, Lượt xem: 198

Cuộc thi Raid Amazones là cuộc thi 3 môn phối hợp gồm: xe đạp địa hình (40km), chạy bộ (10-20km), chèo Kayak (5-10km). Ngoài ra cuộc thi còn có môn phụ trợ là môn bắn cung kết hợp với các hoạt động khám phá lịch sử, văn hóa, du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội tại địa phương. Dự kiến cuộc thi sẽ tổ chức tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 11-22/10.

Thông tin này được ông Alexandre Debanne - Tổng Giám đốc ZBO (Pháp) cho biết vào sáng ngày 18-2 tại buổi làm việc với Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng về việc xúc tiến tổ chức sự kiện Raid Amazones tại Đà Nẵng cũng như tăng cường quảng bá thị trường khách du lịch Châu Âu đến thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng trao quà lưu niệm cho ông Alexandre Debanne

Ông Alexandre Debanne cho biết thêm, qua 18 lần tổ chức tại các quốc gia như California (Mỹ), Malaysia, Cambodia... cuộc thi Raid Amazones đã trở thành một sự kiện thu hút đa số là phụ nữ Pháp tuổi từ 30-60, có thu nhập khá, có nhu cầu hoạt động văn hóa và thể thao khá cao và không phải là các vận động viên thể thao chuyên nghiệp. Hiện đơn vị đã thực hiện video clip quảng bá cuộc thi tại Đà Nẵng và đăng tải trên fanpage của cuộc thi và thu hút sự tham gia của khá nhiều vận động viên, khán giả trên khắp thế giới.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng cảm ơn sự hỗ trợ của công ty ZBO trong việc chọn Đà Nẵng là địa điểm tổ chức sự kiện thể thao quốc tế Raid Amazones và quảng bá Đà Nẵng trên các kênh truyền thông của đơn vị, qua đó góp phần phát triển du lịch thành phố. Đối với các vận động viên, cuộc thi Raid Amazones là cơ hội để trải nghiệm và kết nối với con người, cảnh sắc và những giá trị văn hóa của thành phố biển Đà Nẵng. Phó Chủ tịch khẳng định, sau khi phía công ty khảo sát xong địa điểm tổ chức cuộc thi, các đơn vị sở ngành thành phố sẽ phối hợp hỗ trợ công tác an ninh, an toàn và dịch vụ y tế cho cuộc thi như: xe dẫn đường đoàn đua, xe cứu thương, công tác an ninh trật tự cũng như đảm bảo điều kiện cơ sở, vật chất phục vụ thi đấu.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.