Nâng cao kỹ năng xử lý tình huống trong đấu thầu
Đăng ngày 20-05-2019 01:53, Lượt xem: 104

Ngày 18-5, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố phối hợp với Cục quản lý đấu thầu – Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức lớp học Bồi dưỡng xử lý tình huống trong đấu thầu, với sự tham gia của hơn 70 cán bộ, chuyên viên các sở, ban, ngành trên địa bàn thành phố làm công tác chuyên môn liên quan đến lĩnh vực đấu thầu.

Trong những năm qua, thành phố Đà Nẵng đã đạt được nhiều thành công vượt bậc trong công cuộc xây dựng, phát triển. Cả thành phố với hàng nghìn dự án đầu tư lớn nhỏ khác nhau lần lượt được thực hiện và đạt hiệu quả rất tốt. Để đạt được những thành quả như trên, việc hình thành, phát triển một đội ngũ cán bộ có chuyên môn nghiệp vụ cao trong công tác quản lý đấu thầu luôn đóng một vai trò rất quan trọng.

Theo ông Trần Đăng Quang, Trưởng phòng Đấu thầu, Cục Quản lý Đấu thầu, hiện nay, các quy định về đấu thầu luôn được các cấp, các ngành nghiên cứu, điều chỉnh và ngày càng hoàn thiện. Với nội dung chính giới thiệu về Luật Đấu thầu số 43/2013/QH13, lớp bồi dưỡng sẽ góp phần nâng cao chuyên môn, kiến thức về đấu thầu cho các đơn vị chủ đầu tư, quản lý dự án, giúp cho các đơn vị hiểu rõ và nắm bắt được những kiến thức về đấu thầu để áp dụng một cách hiệu quả. Đồng thời, đây cũng cơ hội để các địa biểu tham dự trao đổi, thảo luận ý kiến, tham gia đóng góp từ kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình công tác của đơn vị mình.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.