Chương trình Raid Amazon lần thứ 20 tổ chức tại Đà Nẵng
Đăng ngày 21-05-2019 02:02, Lượt xem: 382

Thành phố rất ủng hộ và sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi để chương trình Raid Amazon được tổ chức thành công tại Đà Nẵng. Đây là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh tại buổi làm việc với ông Alexandre Debanne, Giám đốc chương trình Raid Amazon vào sáng ngày 20-5.

Raid Amazon là chương trình thể thao kết hợp trải nghiệm thiên nhiên nổi tiếng của Pháp

Trao đổi tại buổi tiếp, ông Alexandre Debanne cho biết, Raid Amazon là một chương trình thể thao kết hợp trải nghiệm thiên nhiên rất được yêu thích của Pháp, dành cho 300 phụ nữ đăng ký tham gia, thi đấu 4 môn thể thao: chạy, chèo thuyền kayak, đạp xe, bắn cung; cùng các hoạt động trải nghiệm văn hóa bản địa như tham gia các lễ hội, tìm hiểu về các làng nghề, thăm trại trẻ mồ côi... Mỗi chương trình sẽ được tổ chức tại một địa phương, quốc gia khác nhau, với tiêu chí trải nghiệm những điều kiện thiên nhiên nhất của bản địa. Giám đốc chương trình thông tin thêm, được tổ chức lần đầu tiên năm 2001, đến nay, giá trị truyền thông của chương trình đạt trị giá 20 triệu USD. Dự kiến, chương trình lần thứ 20 sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng và Quảng Nam vào tháng 10-2019.

Theo ông Alexandre Debanne, điểm đến Đà Nẵng, Việt Nam lần này được người chơi rất yêu thích; 300 suất tham gia chương trình hiện đã được đăng ký hết. Bên cạnh đó, việc logo của thành phố Đà Nẵng luôn gắn liền với các chương trình quảng bá của Raid Amazon sẽ góp phần phổ biến hình ảnh Đà Nẵng rộng rãi đến người dân Pháp. Ông Alexandre Debanne bày tỏ mong muốn nhận được sự hỗ trợ của thành phố đối với việc tổ chức chương trình tại Đà Nẵng, nhất là trong công tác đảm bảo an ninh, y tế của sự kiện.

Rất ủng hộ chương trình Raid Amazon đến với thành phố Đà Nẵng, Phó Chủ tịch Lê Trung Chinh khẳng định, thành phố sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác chuẩn bị, tổ chức để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, đem đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi về đất nước, con người Việt Nam, Đà Nẵng. Phó Chủ tịch UBND thành phố giao Sở Du lịch phối hợp, hỗ trợ ban tổ chức chương trình khảo sát, tìm địa điểm thích hợp cho thi đấu các môn thể thao, cũng như những điều kiện cần thiết trong suốt quá trình sự kiện diễn ra.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.