Lãnh đạo thành phố gặp mặt các cơ quan báo chí
Đăng ngày 19-06-2019 02:45, Lượt xem: 171

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), chiều 18-6, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức chương trình gặp mặt các cơ quan báo đài Trung ương và địa phương trên địa bàn thành phố. Tham dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí; Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đặng Thị Kim Liên; Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng; Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh phát biểu tại buổi gặp mặt

Đây là dịp để lãnh đạo thành phố thăm hỏi, động viên cũng như tri ân, chúc mừng đội ngũ làm báo vì sự đóng góp, đồng hành cùng thành phố Đà Nẵng trong thời gian qua. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Lê Trung Chinh nhìn nhận, trong hoạt động quản lý, điều hành của thành phố, nhiều vấn đề mang tính tham vấn, phản biện về những chủ trương, chính sách của thành phố đã được các cơ quan báo chí thông tin, phản ánh chân thành, tạo cầu nối giữa Đảng, chính quyền và cơ quan nhà nước của thành phố đến với người dân, và ngược lại... từ đó tạo sự đồng thuận trong triển khai những quyết sách, chủ trương chung hiệu quả hơn.

Phó Chủ tịch UBND thành phố khẳng định, lãnh đạo thành phố luôn ghi nhận và rất trân trọng tình cảm của lực lượng báo chí tác nghiệp tại thành phố đã yêu mến Đà Nẵng như yêu quê hương của mình, đó cũng chính là niềm tin, tình yêu để các nhà báo thực hiện nhiều bài báo hay, thước phim đẹp để giới thiệu hình ảnh Đà Nẵng đi xa hơn đến với bạn bè khắp nơi.

Lãnh đạo thành phố tham dự chương trình gặp mặt các cơ quan báo, đài trên địa bàn thành phố

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Lê Trung Chinh gửi lời chúc đến các nhà báo và gia đình dồi dào sức khoẻ; chúc đội ngũ những người làm báo đạt được nhiều thắng lợi trên mặt trận tư tưởng văn hoá của Đảng, Nhà nước và tiếp tục có những đóng góp chung cùng thành phố Đà Nẵng trong bước phát triển mới.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.