Chung kết DIFF2019: Anh và Phần Lan so tài
Đăng ngày 24-06-2019 08:33, Lượt xem: 152

Sáng 23-6, Ban giám khảo DIFF 2019 đã quyết định 02 đội Anh và Phần Lan sẽ so tài với nhau trong đêm chung kết DIFF 2019 tổ chức vào tối ngày 6-7.

Theo thứ tự bốc thăm, trong đêm chung kết với chủ đề "Ra khơi", đội Anh sẽ bắn trước và màn pháo hoa của đội Phần Lan sẽ tiếp theo sau và khép lại DIFF 2019.

Màn trình diễn của đội Anh trong đêm thi thứ 4 của DIFF2019

Lần đầu tham dự Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, đội pháo hoa Phần Lan - JoHo Pyro Professional Fireworks AB đã hoàn toàn chinh phục khán giả trong đêm thi thứ ba với chủ đề "Tình yêu", với màn trình diễn pháo hoa lộng lẫy từng được đội mô tả là “màn pháo hoa hoành tráng nhất Việt Nam”. Sự hòa quyện nhịp nhàng của âm nhạc từ rock, metal đến những bài hát cổ điển với các bông pháo đủ hiệu ứng đa dạng đã tạo nên bản giao hưởng tuyệt diệu về tình yêu trên bầu trời Đà Nẵng.

Còn đội Anh đã sử dụng 7.000 quả pháo với những hiệu ứng pháo hoa đặc biệt được làm riêng, cùng một vài thử nghiệm độc đáo để làm toát lên chủ đề câu chuyện về những dòng sông thông qua ánh sáng pháo hoa và xuất sắc vượt qua đội Trung Quốc để lọt vào Chung kết DIFF 2019.

Hãy cùng chờ đợi màn so tài đỉnh cao của hai đội Anh và Phần Lan vào tối ngày 6-7.

HỘI AN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.