Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh thăm cơ sở nuôi dạy trẻ Mái ấm gia đình
Đăng ngày 13-09-2019 07:19, Lượt xem: 126

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, Hội Từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em thành phố Đà Nẵng phối hợp với Tổ chức Trả lại tuổi thơ tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi đang được nuôi dưỡng tại Mái ấm gia đình của Hội Từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em thành phố. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đến thăm, tặng quà và chung vui cùng các em thiếu nhi.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đến thăm, tặng quà các em thiếu nhi đang được nuôi dưỡng tại Mái ấm gia đình nhân dịp Tết Trung thu 2019

Với mong muốn đem đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn đang được nuôi dưỡng tại Mái ấm gia đình một Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm, chương trình được tổ chức với nhiều hoạt động sôi nổi như lễ hội rước đèn ông sao, múa lân, văn nghệ, phá cỗ Trung thu… Đặc biệt, 110 suất quà trị giá 200.000 đồng mỗi suất được trao cho các em thiếu nhi tại “Đêm hội trăng rằm”.

Niềm vui của các em thiếu nhi trong "Đêm hội trăng rằm"

Mái ấm gia đình là trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố. Tại đây, các em được chăm sóc, nuôi dạy về tất cả các mặt dinh dưỡng, y tế, giáo dục, đạo đức lối sống cho trẻ; tạo mọi điều kiện khuyến khích các em hoàn thành chương trình giáo dục cũng như hướng nghiệp cho các em trưởng thành, trước khi hòa nhập cộng đồng có việc làm ổn định, đoàn tụ với gia đình.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.