Tập đoàn Hàn Quốc mong muốn đầu tư Tổ hợp căn hộ cao cấp tại Khu Công nghệ cao
Đăng ngày 11-10-2019 09:52, Lượt xem: 914

Sáng 11-10, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đã có buổi tiếp ông Min Young Sik – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn doanh nghiệp HK Plus JSC (Hàn Quốc).

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ và đại diện Tập đoàn HK Plus JSC (Hàn Quốc)

Tại buổi tiếp, ông Min Young Sik – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn doanh nghiệp HK Plus JSC (Hàn Quốc) cho biết, Tập đoàn HK Plus hiện là một trong những tập đoàn đa ngành của Hàn Quốc, với các lĩnh vực hoạt động như công nghệ, điện tử, giáo dục, nông nghiệp, bất động sản, xây dựng, thương mại. Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế hạ tầng và nhà ở... tập đoàn HK Plus mong muốn đầu tư khoảng 363 triệu USD để xây dựng tổ hợp căn hộ dành cho các chuyên gia, kỹ sư tại Khu Công nghệ cao Đà Nẵng -  một công trình chất lượng cao đạt chuẩn và đúng tiến độ, mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Cảm ơn thiện chí của ông Min Young Sik – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn HK Plus JSC dành cho Đà Nẵng,  Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ cho biết hiện thành phố mong muốn mời gọi các nhà đầu tư, các doanh nghiệp Hàn Quốc đến tìm hiểu về môi trường đầu tư kinh doanh, mở rộng cơ hội hợp tác. Chính quyền thành phố cam kết thực hiện các chính sách hỗ trợ tối đa đối với doanh nghiệp đầu tư tại Khu công nghệ cao, Khu công nghệ thông tin tập trung…

Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ đánh giá cao các hoạt động kinh doanh và kế hoạch xây dựng tổ hợp căn hộ dành cho các chuyên gia, kỹ sư tại Khu Công nghệ cao của Tập đoàn. Thông qua các hoạt động trao đổi kinh nghiệm tư vấn thiết kế, xây dựng… Chủ tịch hy vọng, hai bên sẽ tạo nên những sản phẩm căn hộ chung cư cùng các tiện ích phục vụ dành cho các chuyên gia, kỹ sư tại Khu Công nghệ cao Đà Nẵng trong thời gian sớm nhất.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.