Tăng cường hợp tác thương mại, du lịch với Kazakhstan
Đăng ngày 06-11-2019 08:41, Lượt xem: 238

Ngày 5-11, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh tiếp Ngài Yerlan Baizhanov - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Kazakhstan tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Ngài Đại sứ Yerlan Baizhanov bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển năng động của thành phố Đà Nẵng trong thời gian qua. Ngài Đại sứ cho rằng, Kazakhstan và Việt Nam nói chung, Đà Nẵng nỏi riêng có nhiều điểm tương đồng và nhiều tiềm năng hợp tác về kinh tế, thương mại du lịch. 

Ngài Đại sứ cho biết Kazakhstan sẽ tiếp tục tạo điều kiện đối với các hoạt động trao đổi đoàn, đồng thời tăng cường hợp tác giữa các địa phương của Kazakhstan và thành phố Đà Nẵng, triển khai các hoạt động thúc đẩy giao lưu văn hóa, giao lưu nhân dân giữa hai bên.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh chào mừng chuyến thăm và làm việc của Ngài Đại sứ tại Đà Nẵng, đồng thời bày tỏ hy vọng trong thời gian tới, Ngài Đại sứ sẽ hỗ trợ thành phố kết nối hợp tác với các địa phương, tổ chức tại Kazakhstan.

Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh cho rằng, trong thời gian qua các chương trình hợp tác giữa Đà Nẵng và các đối tác Kazakhstan chưa được đẩy mạnh. Do đó, Phó Chủ tịch hy vọng Ngài Yerlan Baizhanov trên cương vị là Đại sứ, sẽ làm cầu nối xúc tiến đẩy mạnh hợp tác giữa các địa phương của Kazakhstan và thành phố Đà Nẵng. Chính quyền thành phố luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để đón tiếp đoàn doanh nghiệp của Kazakhstan đến khảo sát, đầu tư tại Khu Công nghệ cao cũng như các khu công nghiệp, các địa điểm văn hóa du lịch và giáo dục trên địa bàn thành phố.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.