Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng đến thăm, chúc Tết các cán bộ, chiến sĩ, gia đình chính sách
Đăng ngày 17-01-2020 03:13, Lượt xem: 359

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 16-1, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng đến thăm, chúc Tết cán bộ chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân. 

Phó Bí thư Nguyễn Văn Quảng tặng quá Tết cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân 

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân. Phó Bí thư đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các chiến sĩ trong giữ vững quốc phòng an ninh vùng biển, đảo của Tổ quốc cũng như trong công tác tìm kiếm cứu nạn, phòng chống bão, lũ; góp phần tích cực vào thành tựu chung của thành phố. 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng khẳng định thành phố sẽ luôn đồng hành với lực lượng Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng và phát triển Đà Nẵng cũng như bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

* Cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng cùng đại diện lãnh đạo các quận huyện, Sở Lao động thương binh xã hội đã đến thăm và tặng quà tết tại Trung tâm nuôi dưỡng người có công cách mạng thành phố Đà Nẵng. Hiện tại Trung tâm có 56 cụ đang được chăm sóc, phụng dưỡng.

Phó Bí thư tặng quá Tết cho các cụ tại Trung tâm Phụng dưỡng Người có công cách mạng thành phố . 

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng người có công cách mạng của thành phố; đồng thời khẳng định, công tác chăm lo, phụng dưỡng người có công là trách nhiệm, bổn phận của các thế hệ hôm nay đối với những cống hiến, hi sinh lớn lao của thế hệ đi trước cho độc lập, tự do của đất nước. 

Phó Bí thư Nguyễn Văn Quảng trao quà chúc Tết cho thương binh 2/4 Lê Ngọc Bảy 

Phó Bí thư thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Ngự 

Đến thăm, chúc Tết gia đình thương binh 2/4 Lê Ngọc Bảy và Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Ngự (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà), Phó Bí thư Nguyễn Văn Quảng đã ân cần hỏi han, chúc sức khỏe, đồng thời mong muốn Mẹ Trần Thị Ngự và thương binh Lê Ngọc Bảy cùng người thân, gia đình đón năm mới bình an, hạnh phúc, luôn sống khỏe, sống vui, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. 

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.