Hòa Vang bàn giao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho gia đình chính sách
Đăng ngày 18-01-2020 13:43, Lượt xem: 279

Trong không khí vui tươi của những ngày giáp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 18-1, UBND huyện Hòa Vang phối hợp với Đảng uỷ Khối các cơ quan thành phố Đà Nẵng tổ chức lễ bàn giao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho đối tượng chính sách người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Hoà Vang.

Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan thành phố Phạm Tấn Xử trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hòa Vang

Với truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, trong những năm qua, Đảng bộ và chính quyền huyện Hòa Vang, cùng với sự hỗ trợ của Trung ương và thành phố, sự vào cuộc tập trung, quyết liệt của các cấp, các ngành từ huyện đến địa phương, đã thực hiện tốt chương trình cải thiện nhà ở cho gia đình chính sách.

Năm 2019, hưởng ứng lời kêu gọi của thường trực Thành ủy và Thường trực Huyện ủy Hoà Vang, Đảng bộ khối các cơ quan thành phố Đà Nẵng đã dành tặng cho huyện Hòa Vang 150 triệu đồng để đầu tư sửa chữa 5 nhà ở cho gia đình chính sách người có công với cách mạng tại 3 xã: Hoà Khương, Hòa Phong và Hòa Phước. Sau thời gian thi công, đến nay các công trình sửa chữa nhà ở đã hoàn thành, giúp các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống, đón một cái Tết đầm ấm, yên vui.

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội trao quà cho các gia đình chính sách được hỗ trợ sửa chữa nhà

Phát biểu tại lễ bàn giao, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan thành phố Phạm Tấn Xử khẳng định, Đảng uỷ Khối các cơ quan sẽ luôn đồng hành cùng huyện Hòa Vang, sẻ chia với những khó khăn của các hộ gia đình chính sách, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội của thành phố, đem lại cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn cho người dân.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác