Đoàn chức sắc Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tại Đà Nẵng thăm và chúc Tết Thành ủy
Đăng ngày 20-01-2020 11:36, Lượt xem: 299

Sáng 20-1, Đoàn chức sắc Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tại thành phố Đà Nẵng đến thăm và chúc Tết Thành ủy Đà Nẵng.

Tại buổi gặp, Mục sư Dương Quang Hòa - Ủy viên Tổng Liên hội Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) cảm ơn lãnh đạo thành phố đã tạo điều kiện cho Hội và các tín hữu được sinh hoạt tại Đà Nẵng. Đồng thời, gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng đánh giá cao những hoạt động của Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tại thành phố Đà Nẵng trong những năm qua. Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tại thành phố Đà Nẵng dưới sự lãnh đạo của các mục sư đã đóng góp rất nhiều không chỉ trong đời sống tinh thần của người dân mà còn hướng các tín hữu chấp hành đúng pháp luật, chủ trương của nhà nước, đóng góp vào sự phát triển của thành phố. Phó Bí thư Thường trực Nguyễn Văn Quảng mong các mục sư sẽ tiếp tục góp sức mình vào quá trình hướng dẫn, giáo dục các tín hữu chấp hành đúng chủ trương của Nhà nước, phụng sự vào sự phát triển chung của thành phố.

THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.