Hội đồng hương Quảng Nam – Đà Nẵng tại thành phố Hồ Chí Minh luôn hướng về quê hương
Đăng ngày 21-01-2020 03:55, Lượt xem: 869

Sáng 21-1, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng chủ trì buổi tiếp đoàn Hội đồng hương Quảng Nam – Đà Nẵng tại thành phố Hồ Chí Minh, do ông Nguyễn Văn Đẩu, Chủ tịch Hội, là trưởng đoàn, đến thăm và chúc Tết Thành ủy nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Thay mặt Hội đồng hương Quảng Nam – Đà Nẵng tại thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội Nguyễn Văn Đẩu gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất của những người con xa quê hương đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, chúc thành phố ngày càng phát triển vững mạnh, giàu đẹp dưới sự dẫn dắt của lãnh đạo thành phố, luôn là niềm tự hào của những người con phương xa.

Ông Nguyễn Văn Đẩu cho biết, hiện nay, hội có khoảng 1.400.000 thành viên, trong đó khoảng 800.000 hội viên có quê gốc Quảng Nam và 600.000 thành viên quê gốc Đà Nẵng. Năm 2020, Hội đồng hương Quảng Nam – Đà Nẵng tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập với nhiều chương trình, hoạt động hướng về quê hương Quảng Nam – Đà Nẵng thân yêu.

Trao đổi tại buổi tiếp, Phó Bí thư Nguyễn Văn Quảng cho biết, năm 2019, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đã đạt được nhiều thành quả phát triển kinh tế - xã hội đáng khích lệ; Đà Nẵng dần trở thành điểm đến du lịch và đầu tư của du khách, doanh nghiệp quốc tế.

Trân trọng và ghi nhận những hoạt động, đóng góp của Hội đồng hương Quảng Nam – Đà Nẵng tại thành phố Hồ Chí Minh dành cho thành phố trong những năm qua, Phó Bí thư Nguyễn Văn Quảng khẳng định, thành phố sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để hội tổ chức thành công chương trình kỷ niệm 30 thành lập.

Trong bối cảnh thành phố đang nỗ lực triển khai Nghị quyết 43 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy bày tỏ mong muốn hội tiếp tục là cầu nối giữa bà con xa quê và thành phố, có nhiều hơn nữa những hoạt động hướng về thành phố, góp phần cùng chung tay xây dựng, phát triển Đà Nẵng trong tương lai.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác