Lắp đặt các điểm truy cập wifi, tặng thiết bị đầu thu, tivi cho bà con xã Hòa Bắc
Đăng ngày 04-07-2020 00:06, Lượt xem: 169

Sáng 4-7, Đoàn Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức khánh thành các điểm truy cập Internet wifi tại nhà Gươl thôn Tà Lang - Giàn Bí và trao tặng các thiết bị đầu thu, tivi cho các hộ dân tại thôn Tà Lang – Giàn Bí (xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng).

Tại chương trình, Đoàn Sở TT&TT đã kích hoạt đưa vào sử dụng các điểm truy cập Internet wifi tại nhà Gươl thôn Tà Lang - Giàn Bí. Đồng thời, trao tặng và hỗ trợ lắp đặt 30 bộ thiết bị đầu thu – Anten truyền hình DVB-T2 cho các hộ dân trong thôn; trao tặng 04 tivi cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Hòa Bắc.


Đoàn Sở TT&TT trao 30 bộ thiết bị đầu thu – Anten truyền hình DVB-T2 và 04 tivi cho các hộ dân ở xã Hòa Bắc

Dịp này, Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng (Tổng đài 1022) đã hướng dẫn người dân đăng ký tài khoản công dân, sử dụng dịch vụ công trực tuyến và các tiện ích ứng dụng công nghệ thông tin.

Phó Giám đốc Sở TT&TT Lê Sơn Phong cho biết: “Chương trình hôm nay nhằm mục đích giảm “khoảng cách số” giữa đô thị và nông thôn theo kế hoạch phát triển của ngành TT&TT. Công trình tuy nhỏ nhưng là một bước tiến lớn nhằm đưa Internet miễn phí về những vùng xa nhất của thành phố”.

Chương trình của Đoàn Sở TT&TT được thực hiện theo Kế hoạch số 1046/KH-STTTT nhằm Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số phát triển kinh tế xã hội và đảm bảo an ninh trật tự vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thành phố giai đoạn 2019-2025 của Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng.

THẾ VINH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.