Trao 100 suất quà trung thu các em có hoàn cảnh khó khăn tại phường Hòa Khánh Nam
Đăng ngày 29-09-2020 09:34, Lượt xem: 521

Tối 28-9, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố, Thành Đoàn Đà Nẵng, Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng).

Với mong muốn mang đến cho các em một mùa trung thu thật trọn vẹn và ý nghĩa, Ban tổ chức chương trình đã mang đến những tiết mục văn nghệ hấp dẫn cùng màn trình diễn của các đội lân.

Đặc biệt, Ban tổ chức đã trao 100 suất quà cho các em thuộc hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và gia đình bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.

Anh Nguyễn Bá Duân - Phó Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng chia sẻ: “Trung thu năm nay, chúng tôi dành sự quan tâm nhiều hơn cho các trẻ em có đặc biệt, trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ em thuộc hộ gia đình khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19. Ngoài chương trình tối nay, chúng tôi cũng tổ chức chương trình đón trung thu cho các em dân tộc Cơ Tu tại xã Hòa Bắc và các em tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ em khó khăn. Mong rằng các em sẽ có những kỷ niệm thật đẹp trong dịp Tết Trung năm 2020”.

THẾ VINH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.