Phường Chính Gián mua cát cho người dân chằng giữ mái nhà trước cơn bão số 9
Đăng ngày 27-10-2020 03:32, Lượt xem: 534

Sáng 27-10, trên fanpage Tuổi trẻ Chính Gián của Đoàn Thanh niên phường Chính Gián (quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng) đăng tải bài viết về bố trí các điểm tập kết các cho người dân lấy miễn phí về chằng giữ mái nhà, phòng chống bão số 9 (bão Molave).

Theo đó, UBND phường Chính Gián bố trí 6 điểm tập kết cát tại các địa chỉ: 14 Võ Văn Tần; 111 Thái Thị Bôi; 251 Thái Thị Bôi; 77/16 Lê Độ; 218 Điện Biên Phủ; 12 Nguyễn Tri Phương.


Bài đăng cung cấp cát miễn phí cho người dân chằng giữ mái nhà trên fanpage Tuổi trẻ Chính Gián đã nhận về hàng chục lượt thích, chia sẻ.

Ông Nguyễn Ngự Tuyên – Chủ tịch UBND phường Chính Gián cho biết: “Trước những diễn biến của cơn bão số 9, phường triển khai 6 điểm tập kết với khoảng 24m3 cát để người dân chằng giữ mái nhà. Nếu người dân cần thêm thì chúng tôi sẽ đổ thêm cát để người dân đủ cát chằng giữ mái nhà”.

Trước đó, UBND phường Chính Gián đã chỉ đạo các đơn vị tổ chức cắt tỉa cây xanh, làm việc với các tổ dân phố để hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình có chỗ trú ẩn đối với những trường hợp nhà ở không an toàn.


Ngay sau khi cát được tập kết, người dân đã ra lấy cát để về chằng giữ mái nhà.

Theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, tối nay, 27-10, bão số 9 sẽ gây mưa to đến rất to và ảnh hưởng đến các tỉnh từ Đà nẵng đến Phú Yên; vùng gần tâm bão sức gió mạnh nhất cấp 12-13 (115-150km/giờ), giật cấp 15, sóng biển cao từ 8-10m; biển động dữ dội.

NGUYÊN THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.