Tập đoàn LH (Hàn Quốc) hỗ trợ thành phố 450 triệu đồng khắc phục hậu quả thiên tai
Đăng ngày 20-11-2020 14:43, Lượt xem: 774

Sáng 20-11, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) thành phố Đà Nẵng Đặng Thị Kim Liên tiếp đại diện Tập đoàn LH (Hàn Quốc) đến trao hỗ trợ 20.000 USD (450.000.000 đồng) cho thành phố Đà Nẵng khắc phục hậu quả thiên tai.


Tập đoàn LH đến trao hỗ trợ 20.000 USD (450.000.000 đồng) cho thành phố Đà Nẵng khắc phục hậu quả thiên tai

Ông Sun Byung Soo – Giám đốc điều hành Khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn LH chia sẻ trước những mất mát, thiệt hại về người và tài sản của các tỉnh miền Trung do bão lũ.

“Hôm nay, chúng tôi đại diện cho toàn thể nhân viên của Tập đoàn bày tỏ tấm lòng thành với người dân thành phố Đà Nẵng. Chúng tôi hy vọng thành phố sẽ vượt qua khó khăn, nhanh chóng phục hồi sau những thiệt hại vừa qua”, ông Sun Byung Soo nói.

Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Đặng Thị Kim Liên cảm ơn sự hỗ trợ của Tập đoàn LH. Chia sẻ với đại diện Tập đoàn LH, Chủ tịch Đặng Thị Kim Liên cho biết, vừa qua, người dân Đà Nẵng nói riêng và người dân miền Trung nói chung đã chịu rất nhiều thiệt hại do thiên tai gây ra. Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, thành phố Đà Nẵng đã trích kinh phí hỗ trợ các tỉnh bị thiệt hại nặng hơn với tổng số tiền 34 tỷ đồng.

“Thay mặt lãnh đạo thành phố, chúng tôi xin ghi nhận và trân trọng cảm ơn Tập đoàn LH đã đồng hành, chia sẻ cùng người dân Đà Nẵng, hỗ trợ kinh phí giúp người dân thành phố khắc phụ hậu quả do thiên tai gây ra”, Chủ tịch Đặng Thị Kim Liên nói.

Tập đoàn LH là doanh nghiệp nhà nước thuộc Chính phủ Hàn Quốc, được thành lập năm 2009 trên cơ sở Tập đoàn Nhà ở Hàn Quốc và Tập đoàn Đất đai Hàn Quốc, có nhiệm vụ làm chủ đầu tư xây dựng các dự án phát triển đô thị, phát triển nhà ở công cộng (nhà ở xã hội) để cho thuê. Ngày 8-11-2019, Sở Xây dựng thành phố Đà Nẵng và Tập đoàn LH ký kết Biên bản ghi nhớ Phát triển nhà ở xã hội tại Đà Nẵng.

NGUYÊN THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.