Đoàn công tác Lữ đoàn tàu ngầm 189 và Tàu ngầm 186 – Đà Nẵng thăm chúc tết thành phố Đà Nẵng
Đăng ngày 11-01-2021 14:42, Lượt xem: 1148

Sáng 11-1, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng tiếp đoàn Đoàn công tác Lữ đoàn tàu ngầm 189 và Tàu ngầm 186 – Đà Nẵng đến thăm chúc tết thành phố Đà Nẵng. Cùng dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh.

Lữ đoàn tàu ngầm 189 được thành lập ngày 20-6-2011. Đây là đơn vị tàu ngầm cấp chiến dịch đầu tiên của Hải quân Nhân dân Việt Nam, là dấu mốc quan trọng trong quá trình hiện đại hóa Quân đội, Hải quân Nhân dân Việt Nam, đáp ứng yêu cầu bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của đất nước trong tình hình mới. Từ khi thành lập, Lữ đoàn liên tục huấn luyện và thực hành xuất sắc các bài bắn ngư lôi, thả thủy lôi, 100% đạt kết quả khá giỏi; có nhiều tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được biểu dương,khen thưởng. Trong những thành tích đó, có sự đóng góp rất lớn của cán bộ, thủy thủ tàu ngầm 186 – Đà Nẵng.

Thượng tá Nguyễn Văn Bách – Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn tàu ngầm 189 chia sẻ: “Trong quá trình xây dựng và phát triển gần 10 năm, Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn Tàu ngầm 189 luôn trân trọng tình cảm, sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân và Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các địa phương, trong đó có thành phố Đà Nẵng. Đây là nguồn cổ vũ, động liên rất lớn để Lữ đoàn tiếp tục phấn đấu hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ vững chắc biển, đảo của Tổ quốc”.

Thượng tá Nguyễn Văn Bách cho biết thêm, trong thời gian tới, tình hình trên biển Đông có nhiều diễn biến phức tạp, khó đoán định; yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo ngày càng cao. Vì vậy, nhiệm vụ của Lữ đoàn tương đối nặng nề, trong đó có nhiệm vụ trọng tâm là huấn luyện, trực sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm mọi mặt cho các tàu ngầm huấn luyện, trinh sát trên biển,… Lữ đoàn chủ động, khắc phục khó khăn, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng Lữ đoàn thực sự là lực lượng nòng cốt trong bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo Tổ quốc, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.


Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng gửi lời chúc mừng năm mới đến Đoàn công tác Lữ đoàn Tàu ngầm 189 và Tàu ngầm 186 – Đà Nẵng

“Chúng tôi mong muốn Đảng, Nhà nước, các đoàn thể chính quyền và nhân dân cả nước, trong đó có thành phố Đà Nẵng sẽ thường xuyên quan tâm, động viên khích lệ, tạo điều kiện giúp đỡ để chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”, Thượng tá Nguyễn Văn Bách bày tỏ.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến gần, Đoàn công tác Lữ đoàn Tàu ngầm 189 và Tàu ngầm 186 – Đà Nẵng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến chính quyền và dân thành phố Đà Nẵng.

Thay mặt chính quyền và nhân dân thành phố, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng cảm ơn và gửi lời chúc mừng năm mới đến Đoàn công tác Lữ đoàn Tàu ngầm 189 và Tàu ngầm 186 – Đà Nẵng và toàn thể các cán bộ chiến sĩ. Đồng thời, bày tỏ sự ấn tượng trước những thành tích về huấn luyện, trực sẵn sàng chiến đấu cùng sự tinh nhuệ, ngày càng hiện đại, chuyên nghiệp của Lữ đoàn Tàu ngầm 189 và Tàu ngầm 186 – Đà Nẵng.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng chia sẻ, thành phố luôn hướng đến các cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, đặc biệt là cán chiến sĩ ở tuyến đầu. Bí thư mong rằng các cán bộ chiến sĩ sẽ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để thành phố cố gắng, đạt được các mục tiêu đã đề ra.

THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.