Quận Thanh Khê tham gia hiến máu an toàn trong mùa dịch
Đăng ngày 10-05-2021 14:25, Lượt xem: 235

Trước tình hình dịch COVID-19 còn tiếp tục diễn biến phức tạp, để đảm bảo kho dự trữ máu của bệnh viện, ngày 9-5, tại trường THCS Lê Thị Hồng Gấm (quận Thanh Khê) đã diễn ra chương trình Hiến máu tình nguyện, với sự tham gia của các cán bộ đoàn viên các chi đoàn và người lao động. Số lượng máu đã tiếp nhận là 229 đơn vị máu.

Cùng với những biện pháp đảm bảo công tác hiến máu diễn ra an toàn cho người dân trong mùa dịch COVID-19 như: địa điểm hiến máu thoáng mát, rộng rãi, cung cấp khẩu trang và nước rửa tay, thăm khám cho từng người hiến máu (đo nhiệt độ, huyết áp, tim, phổi...), các đơn vị tổ chức hiến máu phân nhỏ số lượng người theo khung giờ, đảm bảo tránh tụ tập đông người.

Ông Lê Văn Hải, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ, Thường trực Ban Vận động hiến máu tình nguyện quận Thanh Khê cho biết, do tình hình diễn biến dịch bệnh COVID-19, chương trình hiến máu tình nguyện tại quận Thanh Khê phải chia thành 3 đợt, bảo đảm giãn cách xã hội. Theo đó, đợt tiếp theo dự kiến vào ngày 15/5 tới.

Cũng tại chương trình, Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng phối hợp truyền thông phòng chống dịch bệnh và phát gần 1.000 khẩu trang miễn phí cho người dân đến tham gia hiến máu tình nguyện.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.