Đoàn đại biểu HĐND thành phố dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ
Đăng ngày 25-06-2021 01:21, Lượt xem: 293

Sáng 25-6, trước giờ khai mạc Kỳ họp thứ nhất HĐND thành phố khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026, Đoàn đại biểu HĐND thành phố tổ chức lễ dâng hương và tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm thành phố.

Dự lễ dâng hương có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng; Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh; Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Ngô Xuân Thắng cùng các đại biểu HĐND thành phố.


Các đại biểu dành phút mặc niệm, tưởng nhớ đến các thế hệ cha anh, các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu thành kính đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm, tưởng nhớ đến các thế hệ cha anh, các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu HĐND thành phố nguyện tiếp bước thế hệ cha anh đi trước, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra, phát triển thành phố ngày càng văn minh, hiện đại.

Kỳ họp HĐND thành phố khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra trong ngày 25-6 với nhiều nội dung quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của thành phố trong nhiệm kỳ mới: Bầu các chức danh của HĐND thành phố và các chức danh của UBND thành phố khóa X; Bầu Hội thẩm nhân dân của Tòa án nhân dân thành phố và Tòa án nhân dân các quận, huyện nhiệm kỳ 2021-2026; Thông qua các nội dung Thường trực HĐND thành phố trình tại kỳ họp; Thảo luận và thông qua các nội dung UBND thành phố trình tại kỳ họp;…

NGUYÊN THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.