Đoàn Khối các cơ quan thành phố trao 200 suất quà Tết cho các đoàn viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Đăng ngày 21-01-2022 07:58, Lượt xem: 302

Chiều 20-1, Đoàn Khối các cơ quan thành phố tổ chức thăm và tặng quà Tết cho các đoàn viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

 

Theo đó, Đoàn Khối các cơ quan thành phố đã trao 200 suất với tổng kinh phí 100 triệu đồng cho đoàn viên, công nhân Công ty Công viên – Cây xanh Đà Nẵng và đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng.

Đây là chuỗi các hoạt động nằm trong chương trình Xuân yêu thương do Đoàn khối các cơ quan thành phố tổ chức với mong muốn giúp đỡ cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố có một cái tết vui vẻ và đầm ấm hơn. Ngoài ra, chương trình còn thể thiện tinh thần xung kích, tình nguyện, trách nhiệm của tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan thành phố với cộng đồng, xã hội.

Nhận phần quà trên tay, anh Phan Đức Thành (30 tuổi), công nhân Công ty Công viên – Cây xanh Đà Nẵng xúc động chia sẻ: "Năm nay gia đình tôi khó khăn hơn nhiều so với mọi năm, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, vợ tôi bị mất việc phải ở nhà chăm sóc 2 con nhỏ, một đứa 3 tuổi và một đứa 7 tuổi. Mọi chi phí sinh hoạt trong gia đình chỉ phụ thuộc vào tiền lương của mình tôi. Mấy hôm nay 2 vợ chồng lo lắng Tết đã cận kề mà trong nhà vẫn chưa sắm sửa gì. Nhận được phần quà Tết tôi rất vui và phấn khởi, đây vừa là món quà vật chất vừa là món quà tinh thần động viên tôi cũng nhân các anh em khác trong công ty yên tâm làm việc, góp phần giữ gìn thành phố xanh sạch đẹp hơn".

HỒNG QUÂN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.