Trao 14.000 suất quà cho hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán
Đăng ngày 21-01-2022 07:59, Lượt xem: 1343

Ngày 20-1, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố và Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” thành phố tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương Nhâm Dần - 2022” trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn thành phố.

Chương trình đã trao hơn 14.000 suất quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, người khuyết tật, nạn nhân da cam và hộ đồng bào dân tộc gặp khó với với số tiền hơn 7 tỷ đồng. Mỗi suất quà được trao đi là sự hỗ trợ thiết thực giúp các trường hợp khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đón Tết đầm ấm, sum vầy.


Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Ngô Xuân Thắng trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ khó khăn

Phát biểu tại Chương trình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Dương Đình Liễu cho biết, thời gian qua, dịch COVID-19 đã tác động nặng nề đến mọi mặt kinh tế - xã hội, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống nhân dân. Với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, Chương trình “Xuân yêu thương”  là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần hỗ trợ các hộ nghèo, hộ cận nghèo vượt qua khó khăn và có thêm động lực để hướng đến một cái Tết vui tươi, đầm ấm.


Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Ngô Xuân Thắng tiếp nhận ủng hộ của các doanh nghiệp cho Chương trình Xuân Yêu thương

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã Trao tặng Bảng ghi nhận “Tấm lòng vàng” để cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm, chia sẻ của các đơn vị, doạnh nghiệp đã có nhiều đóng góp cho Chương trình Xuân yêu thương - Nhâm Dần 2022 cũng như Quỹ “Vì người nghèo” thành phố, góp phần thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội.

THỦY THANH

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.