Tọa đàm "Giới thiệu môi trường đầu tư thành phố Đà Nẵng hướng đến người Việt Nam ở nước ngoài”
Đăng ngày 12-08-2022 15:47, Lượt xem: 480

Nhằm phát huy nguồn lực, tăng cường các hoạt động thu hút đầu tư của người Việt Nam ở nước ngoài đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Đà Nẵng, chiều 12-8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, UBND thành phố Đà Nẵng phối hợp Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài – Bộ Ngoại giao và Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Tọa đàm "Giới thiệu môi trường đầu tư thành phố Đà Nẵng hướng đến người Việt Nam ở nước ngoài”.

Tọa đàm có sự tham dự của: Phó Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao Ngô Hướng Nam; Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh; Chủ nhiệm Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh Phùng Công Dũng; đại diện các sở, ngành của Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng; đại diện 60 doanh nghiệp người Việt Nam ở nước ngoài và doanh nghiệp của 2 địa phương tham dự theo hình thức trực tiếp.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh giải đáp, cung cấp thông tin về môi trường và các chính sách đầu tư của thành phố

Tọa đàm còn có sự tham gia của các Hội đoàn, doanh nhân, doanh nghiệp người Việt Nam ở nước ngoài trên nền tảng Zoom đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ: Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Úc, Đức, Nga, Ba Lan, Slovakia, Anh, Pháp, Italia, Bỉ, Thụy Sỹ, Hungary, Thái Lan, Mông Cổ.

Tại buổi Tọa đàm, UBND thành phố Đà Nẵng sẽ giới thiệu đến các doanh nghiệp về các lĩnh vực thu hút đầu tư, chính sách ưu đãi đầu tư và các dự án trọng điểm kêu gọi đầu tư của thành phố Đà Nẵng. Các doanh nghiệp người Việt Nam ở nước ngoài tại Đà Nẵng chia sẻ những cảm nhận, kinh nghiệm khi đầu tư tại đại phương.

Cùng với đó, các doanh nghiệp người Việt Nam ở nước ngoài sẽ chia sẻ về nhu cầu đầu tư, kinh doanh, đưa ra các ý kiến, góp ý để có thể thu hút đầu tư kinh doanh từ cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài vào thành phố Đà Nẵng một cách hiệu quả.

THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.