Khai mạc Hội thi “Nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ Ngân hàng Chính sách xã hội toàn quốc năm 2022”
Đăng ngày 24-09-2022 18:15, Lượt xem: 280

Sáng 24-9, Hội thi “Nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ Ngân hàng Chính sách xã hội toàn quốc năm 2022” khai mạc tại Đà Nẵng, với sự tham gia tranh tài của 638 thí sinh đến từ 35 đội thi của 33 đơn vị. Đây là một trong những hoạt động chào mừng tổng kết 20 năm thực hiện Nghị định số 78/2002/NĐ-CP của Chính phủ về tín dụng đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác; hướng đến chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập Ngân hàng Chính sách xã hội (4-10-2002 – 4-10-2022).

Ủy viên Hội đồng quản trị NHCSXH, Tổng Giám đốc NHCSXH Dương Quyết Thắng tặng hoa chúc mừng khai mạc Hội thi “Nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ Ngân hàng Chính sách xã hội toàn quốc năm 2022”

Hội thi do Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) phối hợp với 4 tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác cho vay tổ chức trên phạm vi cả nước, ở hai cấp khu vực và toàn quốc. Tham dự lễ khai mạc có Ủy viên Hội đồng quản trị NHCSXH, Bí thư Đảng ủy NHCSXH Trung ương, Tổng Giám đốc NHCSXH Dương Quyết Thắng; Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Trần Lan Phương; Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam Phạm Tiến Nam; Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Ngô Văn Cương; Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố, Trưởng Ban đại diện HĐQT NHCSXH thành phố Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh.

Phát biểu khai mạc, Phó Tổng giám đốc NHCSXH, Trưởng ban Tổ chức Hội thi Bùi Quan Vinh nhìn nhận, trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, NHCSXH đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, tạo nên sự phát triển vượt bậc, trở thành một công cụ hữu hiệu của Đảng, Chính phủ trong việc thực hiện mục tiêu về giảm nghèo bền vững và bảo đảm an sinh xã hội, với mạng lưới hoạt động rộng khắp trên phạm vi cả nước. “Hoạt động tín dụng chính sách đã để lại những ấn tượng sâu sắc đối với cấp ủy, chính quyền và đồng bào các dân tộc trên cả nước. Một trong những ấn tượng đó là đã vượt qua những khó khăn, thách thức để chuyển tải đồng vốn tín dụng chính sách đến với người nghèo và các đối tượng chính sách”, Phó Tổng giám đốc NHCSXH nhấn mạnh.

Phó Tổng giám đốc NHCSXH, Trưởng ban Tổ chức Hội thi Bùi Quan Vinh phát biểu khai mạc hội thi

Theo Phó Tổng giám đốc NHCSXH Bùi Quan Vinh, Hội thi “Nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ” NHCSXH năm 2022 là đợt sinh hoạt chính trị, chuyên môn quan trọng, sâu rộng của đội ngũ cán bộ làm tín dụng chính sách, qua đó thể hiện tài năng văn nghệ, trình độ kiến thức chuyên môn nghiệp vụ với các đồng nghiệp. Hội thi cũng là dịp để các Đội thi, các thí sinh gặp gỡ, giao lưu học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực quản lý, tăng thêm tình đoàn kết, tạo không khí phấn khởi, thi đua phấn đấu quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách đối với người nghèo và các đối tượng chính sách, xứng đáng với niềm tin tưởng của Đảng, Chính phủ và nhân dân.

Diễn ra trong hai ngày 24 và 25-9, Hội thi có sự tham gia của 638 thí sinh đến từ 35 đội thi của 33 đơn vị, tranh tài ở hai phần thi: Tài năng văn nghệ gồm 11 đội thi và Nghiệp vụ giỏi gồm 24 đội thi. Đây là những Đội thi đạt thành tích xuất sắc tại Hội thi các Khu vực. Trong không khí sôi nổi, hấp dẫn cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các đội thi đã thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, thể hiện được những kiến thức nghiệp vụ sâu sắc, những tài năng, nét văn hóa đặc sắc của tất cả các tỉnh thành phố trong mỗi phần thi.

Một số hình ảnh tại hội thi:

Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố, Trưởng Ban đại diện HĐQT NHCSXH thành phố Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh tặng hoa chúc mừng hội thi

Ban Tổ chức tặng hoa và Cờ lưu niệm các đội thi

Phần thi Tài năng văn nghệ của đội NHCSXH Đà Nẵng

Tiểu phẩm về vai trò của NHCSXH trong công cuộc xoá đói giảm nghèo tại địa phương

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác