Phương án đấu giá cho thuê mặt bằng có thời hạn đối với các khu đất trên địa bàn thành phố
Đăng ngày 30-01-2023 17:31, Lượt xem: 1144

UBND thành phố ban hành các Quyết định số 132/QĐ-UBND, số 134/QĐ-UBND về phương án đấu giá cho thuê mặt bằng có thời hạn đối với các khu đất trên địa bàn thành phố.

Theo Quyết định số 132/QĐ-UBND, UBND thành phố phê duyệt phương án đấu giá cho thuê mặt bằng có thời hạn đối với 3 khu đất thí điểm có ký hiệu 5.2, đường Hà Kỳ Ngộ, thuộc dự án khu dân cư An Cư 5, phường Mân Thái, quận Sơn Trà với diện tích 1.581,2 m2.

Khu đất đã thực hiện xong công tác giải phóng mặt bằng, hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật. Mục đích cho thuê để kinh doanh cây cảnh. Thời hạn cho thuê không quá 3 năm kể từ ngày ban hành Quyết định công nhận kết quả trúng đấu giá cho thuê mặt bằng có thời hạn.

Theo Quyết định số 134/QĐ-UBND, UBND thành phố phê duyệt phương án đấu giá cho thuê mặt bằng có thời hạn đối với khu đất quy hoạch Trường THPT số 1, mặt tiền đường Trương Chí Cương, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu với diện tích 4.546 m2.

Khu đất đã thực hiện xong công tác giải phóng mặt bằng, hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật. Mục đích cho thuê mặt bằng để làm bãi giữ xe. Thời hạn cho thuê không quá 3 năm kể từ ngày ban hành Quyết định công nhận kết quả trúng đấu giá cho thuê mặt bằng có thời hạn.

UBND thành phố giao Trung tâm Phát triển Quỹ đất thành phố là đơn vị tổ chức thực hiện việc đấu giá quyền sử dụng đất đối với các khu đất trên.

THANH HẢI

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác