Tặng linh vật tại đường hoa Xuân cho các trường mầm non huyện Hòa Vang
Đăng ngày 02-02-2023 11:15, Lượt xem: 642

Ngày 2-2, Sở Xây dựng thành phố cho biết, sau khi Sở đưa ra ý tưởng, lãnh đạo UBND thành phố đã đồng ý tặng lại linh vật tại đường hoa Xuân cho các trường Mầm non vùng nông thôn trên địa bàn huyện Hòa Vang.


Linh vật mèo trên đường hoa Xuân

Theo đó, việc tặng linh vật để lắp đặt và trao tặng cho các trường Mầm non trên địa bàn huyện Hòa Vang nhằm tiếp tục duy trì không khí vui tươi, mang biểu tượng linh vật trang trí Tết của thành phố đến gần với các em học sinh tại các điểm trường còn nhiều khó khăn, xa xôi trung tâm thành phố có dịp chụp ảnh, tham quan trực tiếp.

Sau khi phục vụ người dân tại đường hoa Xuân, các tượng linh vật mèo sẽ được tặng cho các trường Mầm non trên địa bàn huyện Hòa Vang

Hiện, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố đã có kế hoạch phân bổ cụm trang trí linh vật cho 8 trường. Trong đó, linh vật cao 2-3 m trước tòa nhà Pháp cổ trên đường Bạch Đằng sẽ chuyển đến lắp đặt tại Trường mầm non Hòa Phong 2; linh vật cao 2 m ở phía tây cầu Rồng tặng cho Trường mầm non Hòa Phước,...


Đường hoa Xuân Đà Nẵng năm 2023 thu hút hàng nghìn lượt khách trong và ngoài nước đến du xuân, chụp ảnh

Trước đó, theo kế hoạch, đường hoa Xuân sẽ mở cửa đến hết ngày 31/1/2023. Tuy nhiên, nhận thấy nhu cầu thưởng lãm, chụp ảnh của người dân và du khách hiện vẫn đang còn rất lớn, nên Đà Nẵng đã quyết định giữ lại đường hoa, đến hết ngày 9/02/2023 (tức ngày 19 tháng Giêng - Âm lịch).


Đường hoa Xuân Đà Nẵng nhìn từ trên cao.

Với chủ đề “Hội tụ và phát triển”, đường hoa Xuân tại Đà Nẵng năm 2023, trải dài bờ Tây Sông Hàn, đường Bạch Đằng từ cầu Chữ T đến cầu Rồng, công viên APEC; gồm 9 vị trí. Khi chính thức mở cửa đón khách từ 28 Tết đến nay, mỗi ngày, đường hoa Xuân đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến du xuân, chụp ảnh. Việc Đà Nẵng tiếp tục giữ lại đường hoa thêm 10 ngày nữa sẽ tạo không gian để người dân và du khách đến vui chơi, chụp ảnh Xuân.

THANH HẢI- DUY ANH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác