Đêm khai mạc DIFF 2023 hứa hẹn là màn chào sân ấn tượng
Đăng ngày 01-06-2023 22:03, Lượt xem: 424

Tối 1-6, chương trình tổng duyệt phần khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế - DIFF 2023 với chủ đề “Hòa bình cho nhân loại” diễn ra tại sân khấu chính của DIFF (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà). Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến.

Sau 3 năm chờ đợi, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023 sẽ chính thức trở lại. Đêm khai mạc DIFF 2023 sẽ diễn ra tối 2-6 với tên gọi “Hòa bình cho nhân loại” cùng phần thi đấu mở màn giữa hai đội Việt Nam và Phần Lan.

Trong đêm khai mạc, không chỉ được ngắm nhìn thành phố đêm lung linh bên dòng sông Hàn thơ mộng, chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời Đà Nẵng, người dân và du khách còn được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc.


Lễ tổng duyệt hé lộ sân khấu thật sự choáng ngợp, được đầu tư với những kỹ thuật tiên tiến nhất

Chương trình nghệ thuật tại đêm khai mạc sẽ có 6 tiết mục, với sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng: Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Lâm Bảo Ngọc, Anh Tú,... Nổi bật trong đó là màn trình diễn bản hit “Vì chính là em” của Hồ Ngọc Hà, sự kết hợp giữa Tùng Dương và ca sĩ trẻ Lâm Bảo Ngọc trong những liên khúc âm nhạc quốc tế và Việt Nam.


Chương trình nghệ thuật tại đêm khai mạc sẽ có 6 tiết mục, với sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng

Chương trình còn có các tiết mục đến từ Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng và các nghệ sỹ quốc tế từ 25 quốc gia thế giới thuộc đoàn nghệ sỹ của Sun World Ba Na Hills. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc, vũ điệu đa sắc màu trên sân khấu được dàn dựng độc đáo và ấn tượng.


Chủ đề đêm khai mạc “Hòa bình cho nhân loại” sẽ được các nghệ sĩ thể hiện bằng những màn biểu diễn đặc sắc

Với sự hoành tráng, công phu xen lẫn truyền thống, hiện đại, đêm khai mạc “Hòa bình cho nhân loại” hứa hẹn là màn chào sân ấn tượng cho chuỗi năm đêm pháo hoa của DIFF 2023 kéo dài tới đầu tháng 7-2023 với vô số điều bất ngờ và hấp dẫn.

Chương trình khai mạc DIFF 2023 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 đài truyền hình Việt Nam từ 20h10 tối 2-6-2023.

THỦY THANH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác