Làm sạch đường phố sau đêm trình diễn thứ 2 DIFF 2023
Đăng ngày 10-06-2023 23:00, Lượt xem: 238

Đêm 10-6, sau khi dứt tiếng pháo trên bầu trời, lực lượng công nhân vệ sinh môi trường nhanh chóng bắt tay dọn dẹp vệ sinh để trả lại cảnh quan, môi trường sạch, đẹp.


Công nhân dọn dẹp vệ sinh sau đêm trình diễn pháo hoa của hai đội Canada và Pháp

Khi người dân, du khách ra về sau phần trình diễn của 2 đội Canada và Pháp cũng là lúc công nhân môi trường bắt đầu công việc của mình. Theo ghi nhận, lượng rác trên tuyến đường Trần Hưng Đạo và các khu vực lân cận sân khấu, khán đài DIFF không nhiều, nên việc quét dọn của lực lượng công nhân khá nhẹ nhàng.

Việc dọn dẹp rác được công nhân tiến hành khẩn trương

Ông Võ Minh Đức, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị cho biết, để đảm bảo vệ sinh môi trường trong thời gian diễn ra DIFF 2023, ngoài công tác thực hiện vệ sinh đô thị thường xuyên, đơn vị đã tăng cường phối hợp với các chủ đầu tư, tổ chức đoàn thể tổng dọn vệ sinh môi trường, tăng cường quét dọn vệ sinh sạch sẽ không để rác lá cây, phế thải tràn lan trên đường.

Lượng rác sau đêm trình diễn thứ 2 DIFF 2023 không nhiều

Ngoài ra, Công ty còn tăng cường công tác vệ sinh môi trường trong các đợt bắn với 16 tuyến đường và khu vực xung quanh, 4 cây cầu và tăng cường vớt rác dọc tuyến sông Hàn.

“Xí nghiệp Môi trường Sơn Trà cũng bố trí công nhân bên trong khu vực khán đài và huy động toàn bộ công nhân viên Xí nghiệp thực hiện thu gom, quét dọn và tổng dọn vệ sinh ngay trong 5 đêm diễn ra cuộc thi”, ông Đức thông tin.

  Công nhân môi trường dọn dẹp từng bao ni lông, quét từng vũng nước để đường sá sớm trở lại xạch đẹp

Đến 23 giờ, nhiều đoạn đường đã được công nhân quét dọn sạch sẽ. Thời gian tổng dọn vệ sinh hoàn thành tại các tuyến đường, cây cầu và nơi công cộng tập trung đông người cơ bản hoàn thành lúc 1h ngày hôm sau của đêm bắn. Lượng rác trong khán đài sẽ được thu dọn vào sáng mai.

THỦY THANH - KHÁNH NHI - NGUYỆT ÁNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.