ViHAT tham gia chương trình Chuyển đổi số và Thúc đẩy thương mại điện tử tại các tỉnh miền Trung
ViHAT sẽ cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 (SMS Brandname, Voice, Zalo, Viber, VoIP,…) hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi tham gia  “chương trình tập huấn ứng dụng thương mại điện tử” vào đầu tháng 12 tại Đà Nẵng và Huế.
Ngày 02/12 tại Đà Nẵng và 04/12/2020 tại Huế, ViHAT đồng hành cùng liên minh chuyển đổi số DTS tổ chức thành công 02 buổi huấn luyện ứng dụng thương mại điện tử vào kinh doanh ở miền Trung. Chương trình với mục tiêu hỗ trợ cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ giải quyết vấn đề về chiến lược kinh doanh, bao gồm xây dựng kênh bán hàng, chiến dịch khuyến mãi để bứt phá doanh thu trong giai đoạn cuối năm.
 
 
 
Nền kinh tế đang dần phục hồi lại sau đại dịch vừa qua, đặc biệt ngành công nghệ số và bán hàng trực tuyến đã có sự tăng trưởng rõ rệt, việc người dân hạn chế ra ngoài và chuyển hướng sang mua sắm online nhiều hơn, đòi hỏi các ngành kinh doanh thương mại dịch vụ phải thích ứng nhanh và chuyển đổi cho phù hợp với thời đại.
Nhưng hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp vừa nhà nhỏ lại không có nguồn lực, chi phí và định hướng phát triển công nghệ vào kinh doanh. Nắm bắt được nhu cầu và khó khăn đó của các doanh nghiệp SMEs, liên minh chuyển đổi số DTS và công ty ViHAT đã phối hợp tổ chức các khóa huấn luyện chuyên sâu về chuyển đổi số ở các tỉnh thành không chỉ riêng các tỉnh miền Nam, miền Trung, miền Bắc, mà còn mở rộng ra khắp cả nước.
Nội dung mở đầu chương trình xoay quanh mục tiêu phát triển thương mại điện tử trong giai đoạn cuối năm 2020 và định hướng phát triển năm 2021 cho thị trường Đà Nẵng và khu vực lân cận với phần chia sẻ của ông Võ Văn Khanh – Đại diện Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam. Những kiến thức tổng quan về thị trường và định hướng giúp cho các doanh nghiệp nắm rõ tầm quan trọng, cơ hội và thách thức của thương mại điện tử trong thời gian tới.
Để làm rõ hơn vấn đề nêu trên, ông Nguyễn Minh Đức – CEO IM Group đã trình bày chi tiết về những cơ hội, thách thức trong khi thị trường thương mại điện tử đang vào giai đoạn lễ hội mua sắm cuối năm. Ông nhận định đây là thời điểm quan trọng, cơ hội để các doanh nghiệp tăng tốc doanh thu. Ông đã chỉ rõ ra một số giải pháp cụ thể, hướng dẫn ứng dụng các giải pháp thương mại điện tử vào thực tiễn để hiện thực hóa mục tiêu bằng hành động rõ ràng, xây dựng chiến dịch khuyến mãi tự động và ứng dụng hiệu quả mùa sale cuối năm.
Phần tiếp theo, ông Đinh Thái Hà – CEO VIHAT chia sẻ phương pháp chăm sóc khách hàng trong thời đại công nghệ đa nền tảng và chiến thuật tăng trưởng doanh thu hiệu quả. Hình thức này giúp doanh nghiệp tiếp cận tất cả đối tượng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Từ đó xây dựng chiến lược bán hàng phù hợp với chiến thuật tối ưu, tiếp cận và gợi nhu cầu, hướng khách hàng đến với các sản phẩm dịch vụ khác giúp doanh nghiệp nâng cao doanh thu và lợi nhuận bán hàng trực tuyến.
 
Vihat Tự Hào Phối Hợp Tổ Chức “chương Trình Tập Huấn ứng Dụng Thương Mại điện Tử” Cùng Liên Minh Chuyển đổi Số Dts Vào Ngày 2 Thang 12 Tại Đà Nẵng Và Huế 3
Anh Đinh Thái Hà – CEO Công Ty ViHAT – trình bày về chăm sóc khách hàng 4.0
 
Điểm nổi bật tiếp theo của chương trình là giải pháp chợ phiên trực tuyến cho đặc sản miền Trung. Chợ phiên trực tuyến tạo sân chơi khác biệt cho các doanh nghiệp truyền thống, doanh nghiệp nhỏ và hộ kinh doanh làm quen với cách vận hành theo mô hình mới, ứng dụng bán hàng trên sàn thương mại điện tử và thực hiện chuyển đổi số từng bước an toàn và hiệu quả. Nội dung do ông Trương Gia Bảo – Chủ tịch Liên minh Chuyển đổi số DTS trình bày.
 
Với thành công đạt được từ Chợ phiên Online Chợ Lớn, doanh nghiệp đã nhận thấy tầm quan trọng của mô hình bán hàng mới này, sự thay đổi và hiệu quả rõ rệt của quá trình chuyển đổi số và ứng dụng đối với doanh nghiệp mình, đặc biệt là trong giai đoạn tăng trưởng và bứt phá doanh thu cuối năm.
 
Giải pháp chợ phiên trực tuyến, đặc sản miền Trung được bán trên kênh online với hình ảnh đặc sắc và thu hút. Các đơn vị tham gia chợ phiên sẽ được đào tạo, hướng dẫn cách thức vận hành tối ưu. Song song đó, người tiêu dùng có cơ hội mua sắm đặc sản miền Trung an toàn, tiện lợi với các sản phẩm đảm bảo chất lượng đã được ban tổ chức kiểm duyệt.
Chương trình đã nhận được đánh giá cao với các nội dung hữu ích, khả năng ứng dụng tốt đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các hiệp hội, doanh nghiệp và các cơ quan báo chí truyền thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và Huế.
 
Và được biết, trong thời gian sắp tới liên minh chuyển đổi số tiếp tục sẽ ngày càng mở rộng quy mô, tổ chức thêm nhiều hoạt động thường kỳ nhằm đào tạo và thúc đẩy chuyển đổi cho mọi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ trên địa bàn cả nước.
Còn về ViHAT sẽ luôn đồng hành cùng liên minh chuyển đổi số DTS và hỗ trợ hết sức từ công nghệ, mối quan hệ, kiến thức, và các công cụ cho doanh nghiệp mong muốn chuyển đổi số, đồng thời cập nhật thêm các tính mới phù hợp với nhu cầu thị trường, không chỉ là một hệ sinh thái về các giải pháp về công nghệ (như SMS marketing, tổng đài VoIP, thiết kế Mobile App,…) để có được các giải pháp tối ưu chi phí về chăm sóc khách hàng, mà còn có thêm các công cụ quản lý nhân viên, gia tăng tỉ lệ chuyển đổi của khách hàng tiềm năng.
 
Vihat Tự Hào Phối Hợp Tổ Chức “chương Trình Tập Huấn ứng Dụng Thương Mại điện Tử” Cùng Liên Minh Chuyển đổi Số Dts Vào Ngày 2 Thang 12 Tại Đà Nẵng Và Huế 6
Nhân sự ViHAT tại các sự kiện chuyển đổi số
 
Với ViHAT, doanh nghiệp sẽ xây dựng được thương hiệu rõ ràng hơn, chuyên nghiệp hơn, và truyền tải thông điệp một cách chính thống đầy uy tín từ những tin nhắn SMS Brandname, đến hệ thống tổng đài thông minh không bỏ lỡ cuộc gọi, hay ứng dụng di động cho riêng doanh nghiệp của mình.
ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác