Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam trao quà Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thành phố
Đăng ngày 26-07-2017 19:05, Lượt xem: 1571

Phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", ngày 26-7, Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam tổ chức chương trình Trao quà tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017). Tham dự buổi lễ có ông Dương Quyết Thắng, Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam; ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Ông Dương Quyết Thắng, Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam, trao quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Quyết Thắng cho biết, cùng với những nghĩa cử tri ân đến những người đã khuất, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam đã phát động tới toàn thể cán bộ, đoàn viên trong toàn hệ thống chung tay tự nguyện đóng góp để trao tặng cho các Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) trên nhiều tỉnh, thành cả nước, trong đó có 219 suất quà, mỗi suất là một sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng, cho 219 Bà mẹ VNAH trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Ông Dương Quyết Thắng chúc các Mẹ luôn mạnh khỏe, sống lâu cùng con cháu, đồng thời bày tỏ, thế hệ hôm nay mãi trân trọng, biết ơn, cầu mong và nguyện làm tất cả những gì có thể để các Mẹ có cuộc sống an nhàn, vui vẻ, hạnh phúc trong suốt quãng đời còn lại.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh trao quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh cảm ơn toàn thể cán bộ, đoàn viên trong toàn hệ thống Ngân hàng Chính sách xã hội chung tay thực hiện nghĩa cử đẹp; đồng thời mong muốn, tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của NHCSXH đối với các đối tượng chính sách và các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn thành phố. Phó Chủ tịch khẳng định, với trách nhiệm và nghĩa tình sâu nặng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố luôn nỗ lực thực hiện nhiều chương trình, hoạt động hỗ trợ để cuộc sống của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng ngày một tốt đẹp hơn. “Chúng ta chưa thể yên lòng khi cuộc sống của một số gia đình chính sách còn khó khăn, việc chăm sóc sức khỏe khi đau ốm, việc chữa trị những vết thương do chiến tranh để lại, việc chăm lo học hành và giải quyết việc làm chưa được chu đáo”, Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh bày tỏ.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT