Đà Nẵng tặng Bằng khen cho Tiến sĩ Kawate Yukiko Hirai - Tổng Giám đốc điều hành Selfwing Việt Nam
Đăng ngày 24-02-2018 04:42, Lượt xem: 420

Chiều 23-2, UBND thành phố tổ chức trao tặng Bằng khen cho Tiến sĩ Kawate Yukiko Hirai, Tổng Giám đốc điều hành Công ty TNHH Ươm mầm nhân lực Selfwing Việt Nam nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà Tiến sĩ đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong năm 2017. Tiến sĩ Kawate Yukiko Hirai cũng là cố vấn cao cấp tại Ban Xúc tiến và Hỗ trợ Đầu tư Đà Nẵng.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh (P) tặng Bằng khen cho Tiến sĩ Kawate Yukiko Hirai, Tổng Giám đốc điều hành Công ty TNHH Ươm mầm nhân lực Selfwing Việt Nam

Tiến sĩ Kawate Yukiko Hirai xúc động cho biết đây là năm thứ 2 liên tiếp bà đón nhận vinh dự này, và đây là sự động viên tinh thần rất to lớn, qua đó thể hiện thành phố luôn dõi theo và ghi nhận những nỗ lực cống hiến của cộng đồng doanh nghiệp đối với sự phát triển của thành phố. “Cá nhân tôi cũng như những người Nhật khác đến làm việc tại Đà Nẵng cảm nhận được chính quyền thành phố luôn đồng hành và gắn kết với doanh nghiệp”, bà chia sẻ. Bà cũng thông tin cho hay, các hãng truyền hình lớn của Nhật Bản cũng thường xuyên cập nhật thông tin về sự phát triển của Đà Nẵng - thành phố đang có những chuyển biến tích cực và luôn đi đầu trong việc tiếp cận những kiến thức cũng như công nghệ mới của Nhật Bản. “Với việc Đà Nẵng tổ chức thành công Tuần lễ Cấp Cao APEC 2017 vào tháng 11 vừa qua, các tập đoàn lớn của Nhật Bản cũng quan tâm hơn và muốn tiếp cận cơ hội đầu tư vào thành phố. Đây cũng là cơ hội để công ty chúng tôi tiếp cận và kết nối thêm nhiều nhà đầu tư Nhật Bản đến với Đà Nẵng”, Tổng Giám đốc điều hành Selfwing Việt Nam khẳng định.

Nhân dịp này, bà cũng gửi lời cảm ơn chính quyền thành phố thời gian qua luôn tích cực hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho Selfwing Việt Nam triển khai các dự án tại thành phố; đồng thời cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Đà Nẵng, đặc biệt là áp dụng những mô hình giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất của Nhật Bản.    

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh đánh giá cao vai trò cá nhân của Tiến sĩ Kawate Yukiko Hirai cũng như Công ty Selfwing Việt Nam thời gian qua đã luôn đồng hành với sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố nói chung cũng như tích cực hỗ trợ để Đà Nẵng có thể tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến của Nhật Bản. Ông cũng thông tin cho hay, với định hướng năm 2018 là “Năm thu hút đầu tư”, vào ngày 8-3 tới, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa sẽ có buổi làm việc với cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có các doanh nghiệp Nhật Bản để nghe các doanh nghiệp kiến nghị cũng như hiến kế để Đà Nẵng có thể hoàn thiện hơn trong việc hỗ trợ doanh nghiệp, góp phần xây dựng thành phố phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.

Nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh chúc Công ty sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong các hoạt động hợp tác giáo dục tại Đà Nẵng; đồng thời mong muốn Tiến sĩ Kawate Yukiko Hirai và Selfwing Việt Nam tiếp tục giới thiệu thêm nhiều doanh nghiệp tiềm năng từ Nhật Bản đến đầu tư, triển khai các dự án trên địa bàn thành phố.  

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác