Furama Villas
Đăng ngày 05-03-2014 10:16, Lượt xem: 133

Furama Villas nằm trong chương trình phát triển Furama Resort về phía Nam, gần bên trung tâm thành phố Đà Nẵng, ngắm hướng ra bãi biển riêng dài trên 1km, áp lưng vào tuyến đường du lịch “5 sao” trải dài từ Furama Resort, đi qua Núi Ngũ Hành và nối liền với Phố cổ Hội An. Furama Villas là một quần thể các căn biệt thự xinh đẹp có hồ bơi riêng lãng mạn, có bãi tắm sang trọng và đầy đủ các tiện ích dịch vụ thư giãn, nhà hàng, câu lạc bộ vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. 

Là khu biệt thự nằm ngay trong lòng đô thị, Furama Villas có một lợi thế vị trí hiếm có, đang tạo ra xu hướng tận hưởng cuộc sống đẳng cấp cho những người thành đạt trong không gian xanh mơ ước của thành phố giàu tiềm năng này. Đây là nơi dừng chân của nhiều nhà lãnh đạo, diễn viên điện ảnh, thương gia nước ngoài. Khách sạn đã dành giải thưởng vì sự phục vụ nhiệt tình, trang thiết bị chất lượng cao và bền vững. Furama không chỉ liên tục được bình chọn là khu nghỉ số 1 tại Việt Nam, mà còn dẫn đầu trong danh sách để cử cho khu nghỉ tốt nhất Châu Á.

Furama Villas có mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 17%. Các căn biệt thự đều hướng ra thiên nhiên bằng những ô cửa rộng phóng khoáng bên những vòm cây xanh mát, những khu vườn hoa cỏ nhiệt đới rực rỡ cảnh sắc và ngập tràn hương vị quyến rũ của biển cả. Furama Villas mang một vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, ấn tượng và sâu lắng lòng người. Nội thất trang bị trong các căn biệt thự trang nhã mà hiện đại, tạo ra một sự tương phản sinh động đầy chủ ý, nhằm đem đến những tiện nghi văn minh nhất cho chủ nhân và cư khách mỗi khi tận hưởng những ngày sống tại nơi đây.

Từ đây, chỉ một quãng đường ngắn bạn có thể khám phá một trong những điểm đến thú vị nhất tại Châu Á – các di sản văn hóa của miền Trung được UNESCO công nhận như: Cố Đô Huế, Thương cảng Hội An, Trung tâm tâm linh của người dân Champa ở Mỹ Sơn, hang Phong Nha ở Quảng Bình.

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần khách sạn và du lịch Thiên Thai

Địa điểm thực hiện dự án: số 68 Hồ Xuân Hương, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng; 

Diện tích đất dự kiến: 28 ha

Mục tiêu và quy mô dự án: Đầu tư xây dựng khu đô thị du Lịch Furama gồm 131 căn biệt thự cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao và hai tổ hợp Hotel Condos, một khu resort 5 sao, một khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp và các dịch vụ phụ trợ khác.

Tổng vốn đầu tư: 150 triệu USD 

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác