20 học sinh Đà Nẵng nhận học bổng Soshi - Nhật Bản 2018 
Đăng ngày 20-04-2018 04:11, Lượt xem: 635

Chiều ngày 19-4, tại Trường THPT Phan Chu Trinh, Atlantic công bố kết quả học bổng Soshi - Nhật Bản 2018 dành cho các học sinh đã tham gia kỳ thi học bổng tháng 2&3/2018 tại Đà Nẵng.

Trong đó, học sinh Bùi Trần Yến Vi - Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đạt học bổng 100%, 8 học sinh đạt học bổng 50% và 11 học sinh đạt học bổng 30% cho 4 năm đại học. Tổng giá trị học bổng mà Tập đoàn giáo dục Soshi trao cho học sinh Đà Nẵng trị giá 5,6 tỷ đồng.

Em Bùi Trần Yến Vi - học sinh Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn HS đạt học bổng 100% của IPU

Phó Giám đốc Sở Giáo dục thành phố Nguyễn Minh Hùn cho biết, ông rất vui khi tháng 9/2017 vừa qua, Việt Nam đã có nhiều học sinh nhận học bổng của Soshi, tốt nghiệp từ IPU và làm việc tại các doanh nghiệp của Nhật. Kết quả học tập đã chứng minh chất lượng đào tạo sinh viên quốc tế của IPU thực sự đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng khắt khe của các doanh nghiệp Nhật Bản. Ông Hùng gửi lời chúc mừng đến 20 học sinh Đà Nẵng được xét cấp học bổng Soshi Nhật Bản trong đợt thi học bổng vừa rồi.

Tập đoàn Soshi trao 8 suất học bổng 50% cho học sinh các trường THPT Đà Nẵng

Đại diện của Tập đoàn Giáo dục Soshi - Nhật Bản chia sẻ, mục đích của IPU là đào tạo công dân toàn cầu, thành thạo 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các công ty Nhật Bản, Việt Nam và nhiều nước khác với mức chi phí phù hợp. Các suất học bổng của Soshi đều có giá trị cao cho 4 năm học chuyên ngành Đại học.

Để đạt được các suất học bổng giá trị 30%, 50%, 100% học phí cho toàn khóa học 4 năm tại IPU, ngoài các điều kiện về tuổi, điểm tổng kết hàng năm trên 6,5 trở lên, các em học sinh, sinh viên phải trải qua các cuộc thi viết trong vòng 60 phút gồm 2 phần: Trắc nghiệm Toán và Trắc nghiệm ngoại ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Nhật).

Qua 4 năm triển khai chương trình học bổng Đại học IPU, Tập đoàn Giáo dục Soshi đã cấp hàng nghìn suất học bổng có tổng giá trị 750 tỷ đồng. Hàng chục sinh viên Việt Nam đạt được học bổng toàn phần 100% trị giá 660 triệu đồng. 

Atlantic là một trong những Tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam với mạng lưới giáo dục, đào tạo, du học, tuyển sinh rộng khắp cả nước. Atlantic cũng là đơn vị tuyển sinh độc quyền của Tập đoàn Soshi - Nhật Bản với hệ thống hơn 120 trường tiếng, mầm non, phổ thông,cao đẳng, và đại học tại Nhật Bản và New Zealand.

Đại học IPU (International Pacific University), trực thuộc tập đoàn Soshi, đóng tại Okayama. IPU được đánh giá là một trong những trường Đại học quốc tế năng động nhất Nhật Bản với hơn 3.000 sinh viên trong nước và quốc tế theo học. Đặc biệt, 100% sinh viên tốt nghiệp đều được mời làm việc tại các Tập đoàn lớn của Nhật Bản.

Minh An  


 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác