Thêm 10 tuyến đường cấm đỗ xe theo ngày chẵn, ngày lẻ
Đăng ngày 23-05-2018 01:16, Lượt xem: 265

UBND thành phố vừa có văn bản thống nhất với đề xuất của Sở Giao thông Vận tải (GTVT) thành phố về việc bổ sung thêm 10 tuyến đường triển khai cấm đỗ xe theo ngày chẵn, ngày lẻ trên địa bàn quận Hải Châu và quận Ngũ Hành Sơn bao gồm: Lý Thường Kiệt, Nguyễn Du, Lê Quý Đôn, Châu Thị Vĩnh Tế, Lê Quang Đạo, Trần Bạch Đằng, Ngô Thì Sỹ, Hoàng Kế Viêm, An Thượng 2 và An Thượng 3.

UBND thành phố cũng giao nhiệm vụ cho Sở GTVT triển khai lắp đặt các biển báo cấm đỗ xe theo chủ trương nêu trên, yêu cầu hoàn thành trước ngày 31-5.

Công an thành phố chủ trì, chỉ đạo các lực lượng phối hợp với Thanh tra Sở GTVT và các đơn vị liên quan từ ngày 1 đến 30-6 tổ chức ra quân hướng dẫn, nhắc nhở người tham gia giao thông biết, thực hiện chủ trương cấm đỗ xe nêu trên. Việc xử phạt vi phạm được bắt đầu triển khai kể từ ngày 1-7.

UBND các quận Hải Châu và Ngũ Hành Sơn chịu trách nhiệm chỉ đạo UBND các phường tổ chức tuyên truyền, phổ biến chủ trương nêu trên cho nhân dân trong khu vực đồng thuận, thực hiện để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông.

Cùng với đó, UBND thành phố cũng thống nhất chủ trương cấm đỗ xe vào giờ cao điểm (6h30-8h00 và 16h30-18h30) trong khoảng cách 30m trước và sau các nút giao thông bao gồm nút giao Nguyễn Thị Minh Khai - Quang Trung và Nguyễn Thị Minh Khai - Lê Duẩn.

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác