Cuộc thi SURF Pitching Competition 2018 có chủ đề “Linkthewaves”
Đăng ngày 29-05-2018 09:41, Lượt xem: 482

Với chủ đề năm 2018 là “Linkthewaves - kết nối những con sóng”, cuộc thi SURF Pitching Competition - cuộc thi thuyết trình về khởi nghiệp lớn nhất miền Trung là nơi các dự án khởi nghiệp có thể kết nối và tìm kiếm được những cơ hội đầu tư, cơ hội hợp tác kinh doanh và nhân sự tài năng cho các dự án tham gia.

Hình ảnh các đội thi tham gia SURF Pitching Competition những mùa trước

SURF Pitching Competition thuộc khuôn khổ SURF 2018 – Hội thảo và triển lãm khởi nghiệp lớn nhất tại Đà Nẵng, quy tụ các dự án khởi nghiệp, các nhà đầu tư, doanh nhân, đối tác và các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp trong và ngoài nước. Đối tượng tham dự cuộc thi là các dự án khởi nghiệp tại Việt Nam, ưu tiên các dự án khu vực Đà Nẵng. Sau vòng loại, có 6 đội tiêu biểu được chọn vào vòng chung kết diễn ra vào ngày 29-6 tại Trung tâm Hành chính thành phố Đà Nẵng với sự góp mặt của 2.000 người tham dự.

Tham gia cuộc thi, đội chiến thắng có cơ hội nhận được giải thưởng 100.000.000đ, bao gồm 50.000.000đ tiền mặt và 50.000.000đ Voucher sử dụng không gian làm việc chung DNC của Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng. Ngoài ra còn 2 giải phụ là 2 suất tham gia chương trình ươm tạo của Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES). Bên cạnh đó, các đội vào vòng chung kết còn được miễn phí 100% chi phí gian hàng, 1 cặp vé tham gia Networking Night và được tham gia bootcamp khởi nghiệp 3 ngày, đào tạo bởi các chuyên gia khởi nghiệp Israel.

Vòng sơ tuyển sẽ diễn ra trong giai đoạn từ ngày 30-5 đến 15-6; 6 đội thi xuất sắc nhất sẽ giành suất tham dự vào vòng chung kết. Trước ngày chung kết vào 29-6, các đội thi sẽ có 2 tuần tập luyện và tư vấn từ các chuyên gia của DNES từ ngày 15-6 đến 28-6. Tại vòng chung kết, các đội thi sẽ phải chuẩn bị một bài thuyết trình về sản phẩm với thời lượng 6 phút, sau đó là 3 phút hỏi đáp giữa giám khảo và các đội. Kết quả chung cuộc sẽ dựa trên điểm số và thảo luận chung từ ban giám khảo. Thành phần ban giám khảo vòng chung kết gồm ông Ryu Hirota, Chủ tịch quỹ đầu tư Spiral Ventures; ông Bobby Liu, Giám đốc cấp cao Topica Edtech Group; ông Omri Toppol, Giám đốc Marketing Logdog; ông Trần Vũ Nguyên, CEO Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng.

Với sự thành công của SURF – Hội nghị và Triển lãm Khởi nghiệp Đà Nẵng nói chung và SURF Pitching Competition nói riêng, đây sẽ là cơ hội hiếm có duy nhất trong năm để các Startup giới thiệu dự án của mình đến các nhà đầu tư và các khách hàng tiềm năng.

Mọi cá nhân, tập thể quan tâm có thể đăng kí tham gia cuộc thi tại địa chỉ  bit.ly/surfpitching2018; hạn chót đăng kí là 24h00 ngày 30-5-2018; chi tiết liên hệ tại website: surfstartupwave.vn.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT