Đêm thi thứ 3 DIFF 2018: Hứa hẹn bùng nổ, sáng tạo và bất ngờ
Đăng ngày 01-06-2018 07:39, Lượt xem: 328

Với chủ đề “Nhịp cầu Hạnh phúc”, đêm thi thứ 3 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2018 vào tối ngày 2-6 sẽ là màn đối đầu của một đội Ý nhiều kinh nghiệm tại đấu trường DIFF - nhà vô địch DIFF 2017, và một đội Hồng Kông lần đầu đến với DIFF, đem theo nhiều điều mới lạ, hấp dẫn.

Công tác chuẩn bị của đội Ý đang được gấp rút thực hiện

Theo đội trưởng đội pháo hoa Martarello Ý, chủ đề “Nhịp cầu Hạnh phúc” của đêm thi thứ 3 rất truyền cảm hứng và cũng đầy thử thách đối với đội trong việc chọn lựa âm nhạc cho phù hợp. Nói về sự khác biệt của đội Ý so với các đối thủ, đội trưởng Michele Martarello cho biết, điểm mạnh của đội nằm ở công nghệ, hệ thống bắn pháo hiện đại vượt trội với trụ bắn cao 40m cùng nhiều hiệu ứng mới, tạo nên nhiều hình thù mới lạ, đầy bất ngờ cho màn trình diễn. Được biết, đội Ý sẽ sử dụng khoảng 5.200 pháo tầm thấp, 2.000 pháo tầm cao và khoảng 500 pháo tròn trong đêm thi thứ 3.

Đội Martarello Ý tự tin với công nghệ bắn pháo hàng đầu

Kịp có mặt tại Đà Nẵng vào đêm thi thứ hai để xem phần trình diễn của hai đội Mỹ và Pháp, đội trưởng đội Ý cho rằng phần thi của hai đội bạn rất hay, rất sáng tạo, đặc biệt ông rất thích cách sắp xếp và trình diễn pháo tầm thấp của đội Mỹ và phần âm nhạc của đội Pháp. Chia sẻ cảm nhận về đội Hồng Kông, đội trưởng Michele Martarello cho biết, quan sát cách làm việc của đội Hồng Kông trong những ngày qua có thể thấy đây là một đội làm việc rất hiệu quả, tổ chức pháo rất tốt. Thể hiện sự tôn trọng đối thủ tại đêm thi này, đội Ý rất hy vọng hai đội sẽ đem đến một đêm thi với những màn trình diễn ấn tượng, khó quên trong lòng khán giả.

Đội Martarello Ý hứa hẹn sẽ đem đến bất ngờ cho khán giả

Bên cạnh một đội Ý với những công nghệ bắn pháo hàng đầu, đội pháo hoa Vulcan Hồng Kông lần đầu đến DIFF 2018 với thế mạnh là những quả pháo do chính công ty sản xuất, có khả năng tùy chỉnh để phù hợp với đặc điểm từng sự kiện, địa điểm. Ước tính đội sẽ sử dụng khoảng 2.000 pháo tầm cao và 5.000 pháo tầm thấp cho phần trình diễn tại đêm thi thứ 3.

Đội Vulcan Hồng Kông tự hào sử dụng những quả pháo do chính công ty sản xuất

Đội trưởng Cindy Ying Sau Vermeulen tiết lộ, màn trình diễn của đội Hồng Kông sẽ mang chủ đề “điện ảnh dưới các vì sao” xoay quanh những bộ phim, sử dụng những bài hát trong các bộ phim, với mong muốn đem đến cho khán giả một trải nghiệm của những cung bậc cảm xúc khác nhau từ buồn bã đến vui vẻ, hứng khởi. Theo đội trưởng đội Hồng Kông, các bản nhạc phim sử dụng trong phần trình diễn rất đa dạng, đặc biệt sẽ có một bài hát Việt Nam trong một phim điện ảnh của Việt Nam được sử dụng.

Các công đoạn chuẩn bị đã đi đến bước hoàn thiện

Với những chia sẻ của hai đội về công tác chuẩn bị, khán giả hoàn toàn có thể mong chờ vào một đêm thi thứ 3 bùng nổ với nhiều bất ngờ, sáng tạo từ các màn trình diễn.

Cùng đón chờ màn trình diễn dưới các vì sao của đội Vulcan Hồng Kông

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT