Đêm pháo hoa “Nhịp cầu Hạnh phúc” với những màn trình diễn thăng hoa
Đăng ngày 03-06-2018 01:29, Lượt xem: 396

Tối 2-6, gần 17.000 khán giả trên sân khấu và đông đảo khán giả xem truyền hình đã được thưởng thức hai màn trình diễn pháo hoa đỉnh cao, rực rỡ, ấn tượng của hai đội Martarelle (Ý) và Vulcan (Hồng Kông- Trung Quốc), cùng chương trình nghệ thuật vô cùng đặc sắc.

Tham dự đêm thi thứ ba Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2018 có ông Huỳnh Đức Thơ, Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; các vị khách quốc tế, các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các bộ, ban, ngành, các cơ quan Trung ương và thành phố Đà Nẵng; cùng hàng chục ngàn khán giả đến từ khắp mọi miền đất nước và du khách quốc tế.

Phát biểu khai mạc đêm pháo hoa thứ ba, ông Ngô Quang Vinh, Giám đốc sở Du lịch thành phố cho biết, trong 10 năm qua, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng đã không ngừng đổi mới, trở thành thương hiệu, một sự kiện văn hóa du lịch tầm cỡ quốc gia và quốc tế mang dấu ấn riêng của thành phố Đà Nẵng, góp phần đưa Đà Nẵng trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách. Theo ông Ngô Quang Vinh, qua hai đêm thi thành công, đêm thi thứ ba với chủ đề Nhịp cầu hạnh phúc sẽ được thể hiện sống động, chuyên nghiệp qua phần trình diễn của hai đội thi đến từ Ý và Hồng Kông (Trung Quốc).

Đúng như kỳ vọng, đội Martarello (Ý) đã làm nên một bản giao hưởng sống động của âm thanh và sắc màu, dìu dắt trí tưởng tượng của khán giả bay bổng vào thế giới của ước mơ, niềm vui và hạnh phúc. Hàng loạt hiệu ứng độc đáo như xoay, lấp lánh, lung linh và rực rỡ đã hiện thực hóa lời hẹn “không lặp lại chính mình” của đội Ý khi trở lại Đà Nẵng tham dự DIFF 2018. Đây cũng là đêm pháo hoa có ý nghĩa đặc biệt với đội Ý bởi ngày 2-6 cũng chính là ngày Quốc khánh của đất nước hình chiếc ủng.

Phần trình diễn rực rỡ của đội Ý

Trong khi đó, những “thước phim” đi từ giả tưởng tới lãng mạn và hành động bằng pháo hoa của đội Vulcan (Hồng Kông - Trung Quốc) đã chinh phục khán giả với sự độc đáo riêng có lần đầu tiên được trình diễn tại DIFF. Khán giả đã ồ lên thích thú khi ca khúc Việt trẻ trung trong bộ phim “Cô gái đến từ hôm qua” nổi lên trong màn trình diễn, kết hợp hoàn hảo với những bông pháo lấp lánh của đội Hong Kong (Trung Quốc).

Phần trình diễn nhiều cảm xúc của đội Hồng Kông

Đêm pháo hoa “Nhịp cầu Hạnh phúc” đã khép lại một cách trọn vẹn với nhiều cung bậc cảm xúc của người xem; khán giả lại càng mong chờ hơn nữa những bất ngờ mới trong các đêm “Nhịp cầu Khát vọng” tối 9-6 và “Nhịp cầu Hữu nghị” tối 30-6.

Mỗi đêm pháo hoa là một sắc màu riêng biệt và mới lạ, mang đến cho khán giả trong và ngoài nước một mùa pháo hoa đẳng cấp, quy mô và hấp dẫn, góp phần khẳng định thương hiệu “Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á” của thành phố Đà Nẵng.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT