Đầu tư nâng cấp Rạp Lê Độ
Đăng ngày 14-07-2018 03:35, Lượt xem: 351

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ vừa ký quyết định phê duyệt chủ trương xây dựng công trình Nâng cấp Rạp Lê Độ, tại số 46 đường Trần Phú, quận Hải Châu, với tổng mức đầu tư gần 5 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách thành phố.

Rạp Lê Độ là một trong những thiết chế văn hoá duy nhất còn lại từ các thập niên trước. Qua nhiều năm sử dụng, hiện nay công trình đã xuống cấp, hư hỏng, hệ thống trang thiết bị của rạp đã quá lạc hậu ảnh hưởng đến hoạt động của rạp. Do vậy, việc đầu tư cải tạo, nâng cấp Rạp Lê Độ là rất cần thiết nhằm đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất để rạp tiếp tục hoạt động phù hợp với sự phát triển của ngành điện ảnh, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân và thực hiện các nhiệm vụ chính trị của thành phố. Với quy mô cải tạo, nâng cấp, bố trí 3 phòng chiếu phim hiện đại, dự án được đầu tư sẽ mang lại hiệu quả cho sự phát triển trong lĩnh vực văn hóa của thành phố.

UBND thành phố giao Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn chỉnh các hồ sơ, thủ tục đầu tư xây dựng công trình và đăng ký kế hoạch bảo vệ môi trường theo đúng quy định hiện hành; đồng thời, giao các Sở: Xây dựng, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính thực hiện chức năng quản lý nhà nước theo đúng quy định.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác