Trao giải Cuộc thi "Ý tưởng trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết 2019"
Đăng ngày 13-07-2018 14:35, Lượt xem: 445

Ngày 13-7, Sở Xây dựng thành phố tổ chức công bố và trao thưởng cho 12 tác giả, nhóm tác giả có phương án ý tưởng đạt giải tại Cuộc thi "Ý tưởng trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết Kỷ Hợi năm 2019". Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn và các tác giả, nhóm tác giả đạt giải Nhất tại Cuộc thi “Ý tưởng trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết 2019”

Tham dự cuộc thi năm nay có 01 Công ty tư vấn thiết kế và 37 sinh viên kiến trúc đến từ 02 trường Đại học Bách khoa và Đại học Kiến trúc. Đây cũng là năm thứ 5 thành phố tổ chức cuộc thi này.

Theo đó, giải Nhất về “ý tưởng trang trí hoa” thuộc về KTS Huỳnh Công Vũ - Công ty SEN DESIGN STUDIO; giải Nhất về “ý tưởng trang trí điện chiếu sáng” được trao cho nhóm tác giả Trần Nhật Tiến, Trần Phước Bảo Thư (Đại học Bách Khoa); trị giá mỗi giải thưởng là 20 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao thêm 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 03 giải Khuyến khích đối với nội dung về trang trí hoa; 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 03 giải Khuyến khích đối với nội dung về trang trí điện chiếu sáng. Tổng giá trị các giải thưởng của cuộc thi là 88 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND thành phố kiêm Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi “Ý tưởng trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết 2019” đánh giá cao sự đồng hành của các đơn vị tư vấn thiết kế và sinh viên khoa Kiến trúc của các trường trên địa bàn thành phố với những bài dự thi ngày càng có chất lượng và mang tính khả thi cao, góp phần và thành công của cuộc thi năm nay. “12 phương án đạt giải sẽ là cơ sở để thành phố triển khai các bước tiếp theo nhằm kêu gọi xã hội hóa triển khai công tác trang trí hoa và điện chiếu sáng, phục vụ nhu cầu giải trí cho nhân dân thành phố, cùng du khách trong và ngoài nước vào dịp Tết Kỷ Hợi 2019”, ông Nguyễn Ngọc Tuấn nói.

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác