DHC Marina – Bến Du thuyền Đà Nẵng
Đăng ngày 23-07-2018 01:55, Lượt xem: 1164

Bến du thuyền DHC-Marina là bến du thuyền quốc tế đầu tiên được xây dựng tại thành phố Đà Nẵng ,vị trí nằm bên bờ sông Hàn, có tầm nhìn rất đẹp ngay giữa lòng thành phố trẻ và năng động

- Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, T.P Đà nẵng

- DHC MARINA 3 công trình kiến trúc nằm sát gần kề nhau.

+Cây cầu tình yêu: nằm bên dòng sông Hàn thơ mộng, lấy ý tưởng từ những cây cầu treo ổ khóa tình yêu nổi tiếng trên thế giới mà nhiều người biết đến như: Pont des Arts bắc qua dòng sông Seine (Pháp), tháp Nam San (Hàn Quốc) hay Milvio – cây cầu cổ nhất ở thủ đô Roma (Italy)…Cầu có hình vòng cung, dọc thành cầu là những trụ đèn hình trái tim đỏ rực làm nổi cả một vùng trời.

+ Cá chép hoá rồng: Tượng nặng gần 200 tấn, cao 7,5m, đúc từ 5 khối đá cẩm thạch trắng tự nhiên, một trong những loại đá quý, chất lượng cao, đường vân đẹp mắt. Mỗi đêm, hình ảnh giao nhau giữa bức tượng, cầu Rồng và Vòng Quay Mặt Trời tạo nên một bức tranh đẹp hoàn hảo, nên thơ và đầy mê hoặc.

+Du thuyền DHC: một siêu du thuyền đẳng cấp nổi trên sông Hàn. Được thiết kế 5 tầng sang trọng có Skybar trên tầng cao nhất của du thuyền là điểm nhấn lý tưởng đủ để ngắm cảnh đẹp và hưởng gió.  Ngoài ra, có thể lựa cho mình một góc ở Cà phê Molly để nhâm nhi tách cà phê thơm lừng và tận hưởng không gian đẹp tại đây.

ANH TRỊNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác