Hơn 21,4 tỷ đồng đầu tư xây dựng 2 công trình trường học tại quận Thanh Khê và quận Cẩm Lệ
Đăng ngày 08-08-2018 22:09, Lượt xem: 254

Ngày 7-8, UBND thành phố đã có quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng cải tạo nâng tầng mới đối với công trình Trường Tiểu học Dũng Sĩ Thanh Khê tại phường Thanh Khê Tây, do UBND quận Thanh Khê là chủ đầu tư kiêm quản lý, với tổng mức đầu tư hơn 6,5 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách thành phố.

Các hạng mục được triển khai cụ thể bao gồm cải tạo và nâng tầng khối nhà lớp học 2 tầng cũng như khối nhà lớp học và hiệu bộ 2 tầng hiện có, và mua sắm trang thiết bị phục vụ dạy học và phòng cháy chữa cháy.

Cũng trong ngày 7-8, UBND thành phố có quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng giai đoạn 3 công trình Trường Tiểu học Trần Nhân Tông tại phường Hòa Thọ Đông, do UBND quận Cẩm Lệ là chủ đầu tư kiêm quản lý, với tổng mức đầu tư hơn 14,9 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách thành phố.

Các hạng mục được triển khai cụ thể bao gồm dầu tư xây mới khối phòng phục vụ học tập với quy mô 03 tầng và tổng diện tích sàn xây dựng 1.843,0 m2; sân vườn nội bộ; thiết bị PCCC và thiết bị phục vụ dạy - học tại cơ sở 2 của trường.

Cả 2 công trình được triển khai nhằm đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất, số lượng phòng học cho học sinh của trường được học 02 buổi/ngày, đáp ứng nhu cầu dạy và học và nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường; được triển khai thực hiện từ nay đến năm 2020, trong đó, năm 2018 sẽ thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư.

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác