Xúc tiến hợp tác tập đoàn Future Investment ( CH Séc) xây dựng bệnh viện nhi Quốc tế tại Đà Nẵng
Đăng ngày 20-08-2018 10:43, Lượt xem: 398

Ngày 17/8, tại Praha, Cộng hòa Séc,  Đoàn công tác do Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đã có buổi  làm việc với Tập đoàn Future Investment. Tại đây, Chủ tịch thành phố đã chứng kiến tập đoàn Thành Đạt (Việt Nam) và tập đoàn Future Investment (Cộng Hòa Séc) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác xây dựng Bệnh viện Nhi Quốc tế tại Đà Nẵng

 

 Chủ tịch thành phố chứng kiến lễ ký kết văn bản ghi nhớ hợp tác xây dựng Bệnh viện nhi Quốc tế 

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Séc, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ đã có buổi tiếp xúc với Chủ tịch tập đoàn Đông Séc Zdenek Zbytek, để trao đổi khả năng hợp tác giữa các doang nghiệp Đông Séc với doanh nghiệp Đà Nẵng. Dự kiến, tháng 12 đến, đoàn các doanh nghiệp Đông Séc sẽ đến Đà Nẵng để tìm hiểu cơ hội đầu tư. Trao đổi với lãnh đạo các doanh nghiệp Séc, Chủ tịch  Huỳnh Đức Thơ đã thông tin những nét Chính về Thành phố ĐN, đồng thời ghi nhận sự hỗ trợ to lớn của Cộng hoà Séc cho đất nước Việt Nam trong thời gian qua và bày tỏ mong muốn có dấu ấn hợp tác cụ thể tại Đà Nẵng

Liên quan đến dự án xây dựng bệnh viện Nhi Quốc tế tạ Đà Nẵng, ông Ing. Petr Mach, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị của tập đoàn Future Investment, đã giới thiệu những thế mạnh của tập đoàn Future Investment, đặc biệt là ở lĩnh vực Y tế. Ông cho rằng, về mặt cấu trúc tổng thể, hệ thống y tế của VN và Cộng hoà Séc có những nét giống nhau đồng thời mong muốn sớm triển khai dự án bệnh viện nhi quốc tế tại Đà Nẵng, cam kết sẽ thực hiện nhanh việc chuyển giao quy trình, phương tiện thiết bị, phối hợp đào tạo, nâng cao năng lực cho đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên.

Ông Nguyễn Đình Tiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn Thành Đạt giới thiệu về quy mô của dự án, nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của người dân Đà Nẵng và các tỉnh thành phụ cận và bày tỏ mong muốn hợp tác với tập đoàn Future Investment để triển khai dự án tại Đà Nẵng.

Chứng kiến hai tập đoàn đã kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ đề nghi hai tập đoàn khẩn trương xử lý nhanh các vấn đề về thủ tục, chính quyền thành phố cũng sẽ hỗ trợ tối đa để sơm đưa dự án vào triển khai thực tiễn. 

 CỔNG TTĐT THÀNH PHỐ

 

 

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác