Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình dự khai giảng tại trường Tiểu học Phù Đổng
Đăng ngày 05-09-2018 07:04, Lượt xem: 469

Hòa trong không khí ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng 5-9, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã đến dự lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019 tại trường Tiểu học Phù Đổng, đồng thời phát động “Tháng cao điểm An toàn giao thông cho học sinh đến trường”. Cùng dự có Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ.

Các em học sinh lớp Một hân hoan bước vào năm học 2018 – 2019

Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển 128 năm qua, trường tiểu học Phù Đổng đã ươm mầm nhiều thế hệ tài năng trong các kỳ thi học sinh năng khiếu cũng như các phong trào thi đua của ngành giáo dục. Từ mái trường này, nhiều thế hệ học sinh đã trưởng thành, góp phần vào công cuộc xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

"Ngành giáo dục và nhà trường cần tích cực giáo dục, dạy về an toàn giao thông để nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật giao thông và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh, hình thành văn hóa giao thông cho thế hệ trẻ Việt Nam." - Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình nhấn mạnh

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đánh giá cao những nỗ lực của thầy cô giáo và học sinh trường Tiểu học Phù Đổng trong thời gian qua và tin tưởng rằng, phát huy truyền thống lịch sử 128 năm, các thầy cô giáo và học sinh nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu giảng dạy, học tập, rèn luyện. Phó Thủ tướng bày tỏ hy vọng các em học sinh sẽ luôn thực hiện tốt các quy định về an toàn giao thông, luôn đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện.

Ông cũng đề nghị phụ huynh học sinh cần tuân thủ các quy tắc giao thông an toàn, không lái mô tô/ xe máy khi chưa có giấy phép lái xe; tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ xe buýt để đi lại thường xuyên nhằm nâng cao an toàn giao thông và chống ùn tắc giao thông. "Thông qua chiếc mũ bảo hiểm trao tặng các em hôm nay, chúng tôi gửi đến các em học sinh tình yêu thương, sự chăm sóc cũng như trách nhiệm trong việc giữ gìn, bảo vệ ước mơ về một tương lai tươi sáng của các em" - Phó Thủ tướng khẳng định.​

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp Một 

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác