Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung thăm doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam
Đăng ngày 12-10-2018 18:08, Lượt xem: 89

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung đi thăm Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC) và Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt trời (Sun Group).

Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung tặng hoa chúc mừng Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Đến thăm Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của DRC đối với thành phố trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh nhiều năm qua tại Đà Nẵng; đồng thời rất chia sẻ với những khó khăn công ty đang phải đối mặt do những thay đổi, cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường. Đối mặt với những thách thức đó, ông Nguyễn Nho Trung mong muốn công ty đầu tư đẩy mạnh đổi mới công nghệ, nâng cao dây chuyền sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường; qua đó, khẳng định được chất lượng và thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế, đưa công ty ngày càng phát triển, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố. Về phía thành phố, Chủ tịch HĐND thành phố khẳng định, chính quyền thành phố luôn quan tâm, đồng hành, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp yên tâm đầu tư sản xuất kinh doanh lâu dài tại thành phố.

Phát biểu tại chuyến thăm Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt trời, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung nhận định, cùng với quá trình xây dựng và phát triển, diện mạo của Đà Nẵng hôm nay có sự đóng góp rất lớn của cộng đồng doanh nghiệp, trong đó Sun Group là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu. Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch HĐND thành phố chúc công ty ngày càng lớn mạnh, tiếp tục là nhà đầu tư đồng hành cùng thành phố trong các dự án phát triển du lịch thành phố, góp phần tạo nên thương hiệu Đà Nẵng – điểm đến yêu thích của du khách trong nước và quốc tế.

Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung tặng hoa chúc mừng Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt trời nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Trao đổi với Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung, ông Dương Thế Bằng, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt trời, cho biết, Sun Group xem Đà Nẵng là vùng đất quê hương, Đà Nẵng luôn là trọng tâm số một để đầu tư, ưu tiên những dự án tốt nhất. Theo Dương Thế Bằng, những năm qua, công ty luôn nhận được sự ủng hộ, quan tâm hỗ trợ tích cực từ phía chính quyền thành phố, vì vậy, công ty luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với từng công trình, từng dự án. Đại diện Sun Group khẳng định, công ty sẽ nỗ lực hết mình vì sự phát triển chung của thành phố, bởi lợi ích của thành phố chính là lợi ích của doanh nghiệp.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác