Thành phố chỉ xem xét, giải quyết nguyện vọng của người dân  trong khuôn khổ của pháp luật
Đăng ngày 15-12-2018 08:36, Lượt xem: 92

Đây là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh tại buổi tiếp các hộ dân thuộc khu vực Cồn Dầu, liên quan đến việc giải tỏa, đền bù và bố trí tái định cư dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ) vào chiều ngày 14-12.

Tại buổi tiếp, có 2/7 hộ đồng thuận theo chủ trương đền bù, bố trí tái định cư hiện tại của thành phố (mỗi hộ bố trí 1 lô tại chỗ, còn lại theo phương thức hoán đổi) và kiến nghị UBND thành phố tháo gỡ khó khăn về mặt pháp lý (hộ Nguyễn Phu) và xem xét bố trí thêm đất do khó khăn về nhân khẩu (hộ Lê Thị Láng). Thể hiện sự quan tâm của chính quyền thành phố đối với người dân, Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh khẳng định sẽ giải quyết các vướng mắc này trên cơ sở “Thấu tình, đạt lý” để các hộ sớm có nơi an cư.

Đối với các hộ còn lại (yêu cầu bố trí tại chỗ hoàn toàn), Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh một lần nữa khẳng định, thành phố chỉ giải quyết nguyện vọng của người dân trong khuôn khổ của pháp luật.

“Đến thời điểm hiện tại đã có 97,6% hộ bàn giao mặt bằng để triển khai thi công Dự án Khu Đô thị sinh thái Hòa Xuân. Hiện các hộ này đều đã làm nhà ở và có cuộc sống ổn định. Chính quyền thành phố luôn mong muốn nhận được sự thiện chí của người dân trong quá trình kiến thiết đô thị” - Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh, nhấn mạnh.

TRƯỜNG ĐỨC
 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác